Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngại Covid, CLB Hà Nội tập kín trước ngày đối đầu XSKT Cần Thơ

Thứ Năm 30/07/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để hạn chế thấp nhất khả năng nhiễm Covid-19, CLB Hà Nội mới đây đã ra quyết định không cho phóng viên tác nghiệp cho tới ngày đối đầu XSKT Cần Thơ.

CLB Hà Nội tập kín trước trận tứ kết cúp Quốc gia 2020

CLB Hà Nội tập kín trước ngày đối đầu XSKT Cần Thơ hình ảnh

CLB Hà Nội tập kín trước ngày đối đầu XSKT Cần Thơ.

Sau 2 ngày nghỉ xả trại, các cầu thủ Hà Nội đã hội quân trở lại để bước vào tập luyện, nhằm chuẩn bị cho trận đấu trong khuôn khổ vòng tứ kết cúp Quốc gia 2020 gặp đội khách XSKT Cần Thơ diễn ra vào ngày 5/8 tới ở Hàng Đẫy.

Do những diễn biến khó lường của dịch bệnh Covid-19, CLB Hà Nội quyết định không cho phóng viên tác nghiệp ở những buổi tập từ nay cho đến ngày diễn ra trận đấu để hạn chế khả năng lây nhiễm virus từ cộng đồng.

Nhìn chung sau trận thắng 3-0 trước TP.HCM, tinh thần của các cầu thủ Hà Nội lúc này đang rất thoải mái. Bên cạnh đó, với việc có gần 10 ngày chuẩn bị, nhà ĐKVĐ nhiều khả năng sẽ có được đội hình mạnh nhất với sự trở lại của những trụ cột như Quang Hải, Đức Huy hay Thành Chung. Và sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà có được một thắng lợi dễ dàng trước Cần Thơ trong 90 phút sắp tới.

Liên quan tới tình hình của Văn Hậu, hậu vệ người Thái Bình sẽ không có cơ hội tranh tài ở cúp QG 2020 ngay cả khi Hà Nội đá chung kết vào ngày 13/8, bởi anh phải tiến hành cách ly sau khi nhập cảnh vào Việt Nam. Dự kiến Văn Hậu sẽ về đến sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) vào sáng 2/8 và tiến hành cách ly bắt buộc 14 ngày theo quy định.

NÓNG: VPF điều chỉnh lịch thi đấu cúp quốc gia 2020
Sau buổi họp với lãnh đạo VFF chiều ngày 28/7, công ty VPF - đơn vị tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam đã có điều chỉnh lịch thi đấu ở cúp Quốc gia...
Becamex Bình Dương tố BTC Cúp Quốc gia thiên vị Hà Nội
HLV Nguyễn Thanh Sơn của Becamex Bình Dương cho rằng BTC Cúp quốc gia đã cố ý sắp xếp lịch thi đấu có lợi cho CLB Hà Nội.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X