Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội tập buổi đầu tiên cùng tân HLV Bandovic 

Thứ Năm 05/01/2023 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội đã có buổi rèn quân đầu tiên dưới triều đại tân HLV trưởng người Montenegro, Bozidar Bandovic vào sáng nay 5/1.

Theo chia sẻ từ fanpage của CLB Hà Nội thì đội bóng Thủ đô vừa chính thức bước vào triều đại Bozidar Bandovic sau buổi tập vào sáng nay. Dưới thời tiết lý tưởng trong một buổi sáng mùa đông tại Hà Nội, HLV Bozidar Bandovic đã giới thiệu về mình cũng như gửi gắm những hy vọng tới các học trò.

Bandovic
HLV Bandovic vừa có buổi làm việc đầu tiên với CLB Hà Nội. Nguồn: HanoiFC.

Được biết, ông Bozidar Bandovic sẽ dẫn dắt đội áo tím cùng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Mục tiêu đặt ra dành cho huấn luyện viên người Montenegro là bảo vệ thành công các danh hiệu quốc nội và phấn đấu vượt qua vòng bảng AFC Champions League.

Thời còn thi đấu, vị này từng chơi cho một số đội bóng nổi tiếng tại châu Âu như Sao đỏ Belgrade (Serbia), Olympiakos (Hy Lạp)… Đến năm 2004, ông bắt đầu chuyển sang vai trò huấn luyện, trong đó nổi bật nhất là nắm giữ cương vị thuyền trưởng của Olympiakos (2009 & 2010) - lọt vào tới vòng 16 đội UEFA Champions League 2009/2010, FC Baku (2012 & 2013).

Ông sau đó đã bén duyên với bóng đá Thái Lan khi nhận lời dẫn dắt CLB Buriram vào năm 2014, lần lượt tiếp theo là CLB BEC Tero và CLB Sisaket. Đến năm 2017, ông có cơ hội quay trở lại CLB Buriram và tạo nên thời thế lực mới của bóng đá xứ chùa Vàng, thậm chí gây tiếng vang trong khu vực Đông Nam Á với 2 chức vô địch liên tiếp mùa giải 2016/2017 & 2017/2018, lọt vào vòng 16 đội AFC Champions League 2018.

CLB Hà Nội tập buổi đầu tiên cùng tân HLV Bandovic 1
Nhà cầm quân Montenegro đang đối mặt với những khó khăn trên cương vị HLV trưởng Hà Nội FC.

Dù đã thể hiện được tài cầm quân của mình ở xứ Chùa Vàng nhưng HLV Bozidar Bandovic vẫn được nhận định sẽ gặp những khó khăn trong việc đưa Hà Nội đi theo đúng quỹ đạo thành công vốn có.

Không chỉ phải nhanh chóng hòa nhập với đội bóng thủ đô, nhiệm vụ của nhà cầm quân sinh năm 1969 này cũng sẽ không đơn giản khi ông phải tìm kiếm những cái tên lý tưởng thay thế, sau sự ra đi của các cầu thủ quan trọng ở đội 1 như Đức Huy, Văn Hậu và có thể là cả Bùi Hoàng Việt Anh.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X