Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội tạo điều kiện cho Tuấn Hải ra nước ngoài

Thứ Hai 01/07/2024 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB bóng đá Hà Nội chính thức thông báo cầu thủ Phạm Tuấn Hải sẽ khoác áo đội bóng Thủ đô thêm 3 mùa giải, đồng thời hỗ trợ tiền đạo này ra nước ngoài thi đấu.

Phạm Tuấn Hải vẫn đang duy trì phong độ chói sáng, đóng góp vào thành công chung của CLB bóng đá Hà Nội. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút 26 tuổi đang sở hữu 12 bàn thắng sau 32 lần ra sân trên tất cả các đấu trường.

Thời gian qua, chân sút sinh năm 1998 thi đấu bùng nổ trong màu áo CLB và cả ĐT quốc gia Việt Nam. Anh nhận danh hiệu Quả bóng Bạc Việt Nam 2023. Ở sân chơi AFC Champions League danh giá, tiền đạo sinh năm 1998 tới 4 lần lập công, giúp CLB Hà Nội đánh bại Urawa Red và CLB Vũ Hán Tam Trấn trên sân Mỹ Đình. CLB đã lên kế hoạch đàm phán và gia hạn hợp đồng với tiền đạo Phạm Tuấn Hải ngay từ đầu năm 2024. Cuối cùng, hai bên đi đến thoả thuận tiếp tục gia hạn hợp đồng đến hết mùa giải 2026/27.

CLB Hà Nội tạo điều kiện cho Tuấn Hải ra nước ngoài 1
CLB Hà Nội gia hạn hợp đồng với Phạm Tuấn Hải thêm 3 năm

Điều đặc biệt trong bản hợp đồng gia hạn này đó là CLB Hà Nội sẽ tạo điều kiện để Tuấn Hải ra nước ngoài thi đấu. Tiền đạo này chia sẻ: “Tôi và đội bóng sẽ gắn bó thêm 3 mùa giải, đó là mong muốn của bản thân tôi và phía đội bóng. Có một chi tiết trong việc gia hạn lần này, tôi có trao đổi nguyện vọng được ra nước ngoài thi đấu và được BLĐ CLB bóng đá Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ tìm kiếm đội bóng, các vấn đề liên quan để tôi có chuyến đi du học đạt kết quả tốt nhất.

Một lần nữa, tôi xin chân thành gửi lời cám ơn đến BLĐ, BHL và các đồng đội đã ủng hộ và đồng hành cùng tôi trong 3 năm vừa qua. Một tập thể đã cùng nhau chiến thắng, cùng nhau vượt qua thất bại để hướng tới mục tiêu chung. Tôi cũng gửi lời cám ơn đến khán giả đã theo dõi, cổ vũ chặng đường sự nghiệp của tôi. Cám ơn tất cả”.

Tuan Hai gia han hop dong voi CLB Ha Noi
Tuấn Hải chuẩn bị ra nước ngoài thi đấu

Trước mong muốn của Phạm Tuấn Hải, phía CLB bóng đá Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ tìm kiếm đối tác nước ngoài, hỗ trợ các vấn đề liên quan tới pháp lý, hậu cần, nhân sự, chuyên môn… Trong trường hợp không thành công ở nước ngoài, Phạm Tuấn Hải sẽ quay trở lại CLB Hà Nội để tiếp tục cống hiến hoặc chuẩn bị cho kế hoạch tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X