Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội sẽ giữ chân Quang Hải với giá khủng?

Thứ Tư 20/10/2021 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc tiền vệ sinh năm 1997 sắp hết hạn hợp đồng thi đấu, CLB Hà Nội được cho sẽ chi ra một số tiền cực khủng để trói chân Quang Hải.

 

Bầu Hiển sẽ chi triệu đô giữ chân Quang Hải?

Hợp đồng giữa Quang Hải và CLB Hà Nội đang chuẩn bị đáo hạn. Và theo thông tin mới nhất cho biết, đôi bên vẫn chưa đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng.

Song chắc chắn đội bóng Thủ đô sẽ không để anh ra đi khi mà giá trị và những đóng góp của Hải 'con' ở sân Hàng Đẫy là vô cùng lớn. Anh không chỉ là ngôi sao số 1 trên hàng tấn công mà còn như một “thỏi nam châm” hút CĐV tới sân Hàng Đẫy. 

Quang Hải
CLB Hà Nội có thể sẽ chi ra một số tiền cực khủng để 'trói chân' Quang Hải.

 

Quang Hải hiện đang là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam, đồng thời anh cũng có sức hút lớn với giới hâm mộ. Trên tuyển Việt Nam, cầu thủ sinh năm 1997 cũng luôn chiếm vị trí không thể thay thế trong đội hình của HLV Park Hang Seo.

Thế nên, việc giữ chân anh có thể nói là nhiệm vụ bắt buộc đối với CLB Hà Nội ở thời điểm hiện tại, nhất là khi chủ nhân QBV Việt Nam năm 2018 đang nhận được nhiều lời mời ra nước ngoài thi đấu. 

Lịch sử V-League từng ghi nhận những bản hợp đồng khủng như trường hợp tiền đạo Lê Công Vinh về đầu quân cho CLB Hà Nội của bầu Kiên với giá trị được cho vào khoảng 14 tỷ đồng.

Nếu so sánh về giá trị, tầm ảnh hưởng hiện tại của Quang Hải thì rõ ràng là ngôi sao người Đông Anh, Hà Nội đang hơn hẳn đàn anh đi trước. 

Ở thời điểm hiện tại, chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt đang định giá Quang Hải là 300.000 euro (gần 8 tỉ đồng). Thế nhưng với tầm ảnh hưởng với bóng đá Việt, Quang Hải có thể được định giá thực tế cao hơn rất nhiều. Và để giữ chân Quang Hải, nhiều khả năng bầu Hiển sẽ phải chi ra số tiền không hề nhỏ. 

Chuyên gia Phan Anh Tú: “Pha va chạm của Quang Hải đáng check VARChuyên gia Phan Anh Tú: “Pha va chạm của Quang Hải đáng check VAR
Nhiều tình huống gây tranh cãi đã xảy ra trong hiệp 1 của trận đấu giữa ĐT Oman và Việt Nam trên SVĐ Sultan Qaboos đêm 12/10.
Quang Hải gửi tín hiệu đáng mừng, thầy Park có thêm phương án đấu Trung QuốcQuang Hải gửi tín hiệu đáng mừng, thầy Park có thêm phương án đấu Trung Quốc
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ghi bàn trong trận đấu giao hữu nội bộ của ĐT Việt Nam. Đây được xem là tín hiệu tích cực giúp HLV Park Hang-seo tự tin trong trận...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X