Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội sắp sở hữu ngoại binh "khủng" từ Sài Gòn

Thứ Bảy 14/11/2020 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Geovane được cho là sẽ chuyển tới khoác áo CLB Hà Nội sau khi kết thúc hợp đồng với Sài Gòn.

 Theo những thông tin mới nhất, tiền đạo người Brazil là Geovane nhiều khả năng sẽ về đầu quân cho CLB Hà Nội kể từ mùa giải năm sau.

Những chấn thương liên tiếp cùng nền tảng thể lực bị bào mòn quá nhiều của các trụ cột khiến đội bóng thủ đô trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn ở đầu mùa giải vừa qua. Phải đến khi mọi thứ trở lại đúng quỹ đạo, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm mới chứng tỏ rằng họ vẫn là thế lực đáng sợ nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Dẫu vậy, việc đánh mất chức vô địch V-League vào tay Viettel khiến mùa giải vừa qua trở thành một năm thất vọng đối với CLB Hà Nội.
Doan Van Hau Geovane Ha Noi vs Sai Gon
 Geovane đang trên đường gia nhập CLB Hà Nội?

Vì thế, để chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải sắp tới, CLB Hà Nội đã bắt tay vào công cuộc củng cố lực lượng từ rất sớm. Mới đây, họ đã nói lời chia tay với 2 ngoại binh là Omar và Kebe và đang nhắm đến Geovane như một sự bổ sung đáng giá trên hàng công. Được biết, sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Sài Gòn, tiền đạo người Brazil đã có mặt ở Hà Nội (mà cụ thể là ở sân Hàng Đẫy) để chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng thủ đô. Một nguồn tin khác lại cho biết ở Hà Nội, Geovane có thể sẽ nhận mức lương lên tới 20.000 USD/tháng.

Ở mùa 2019/2020, có thể khẳng định Geovane là ngoại binh có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại V-League. Ngoài 8 bàn thắng ghi được, Geovane còn đóng góp rất lớn vào lối chơi chung của CLB Sài Gòn. Ở tiền đạo này có những phẩm chất đặc trưng của một cầu thủ Brazil: khéo léo, kỹ thuật và sự khôn ngoan. Dù có chiều cao lên tới 1m88 nhưng khả năng xử lý bóng của Geovane lại vô cùng mềm mại. Anh vừa có khả năng độc lập tác chiến lại vừa biết phối hợp với các đồng đội xung quanh. Nếu gia nhập Hà Nội, Geovane hứa hẹn sẽ tỏa sáng bên cạnh những người đồng đội như Quang Hải, Văn Quyết, Hùng Dũng,… và làm cho lối chơi tấn công của đội bóng này càng trở nên quyến rũ.

Thế Trung

HLV Chung Hae-seong: Tôi là người hiểu Công Phượng nhất
HLV Chung Hae-seong cho biết ông đã giúp Công Phượng tìm lại phong độ cao nhất và niềm cảm hứng chơi bóng trong màu áo CLB TP.HCM.
Lính bầu Đức thua lính bầu Hiển trong cuộc đua giành vé lên chơi ở giải hạng Nhất
Với việc đánh bại đội bóng Công An Nhân Dân ở trận bán kết 1 của giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2020, CLB Phú Thọ đã chính thức giành quyền lên chơi ở giải...
Chủ tịch CLB Sài Gòn tiếc 3 ngoại binh, khẳng định hết quan hệ với bầu Hiển
Chia sẻ với giới truyền thông vào trưa ngày 13/11, HLV Vũ Tiến Thành đã tỏ ra tiếc nuối khi không thể giữ chân một số cầu thủ trụ cột sau khi hợp đồng giữa hai...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X