Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội sắp có thuyền trưởng mới từng là thầy của Xuân Trường

Chủ Nhật 11/04/2021 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với một nhà cầm quân người Hàn Quốc, sau sự ra đi của HLV Chu Đình Nghiêm.

Sau chuỗi trận thất vọng ở mùa giải năm nay, CLB Hà Nội đã quyết định chia tay HLV Chu Đình Nghiêm. Người được lựa chọn ngồi ghế nóng ở sân Hàng Đẫy thay cho nhà cầm quân người Thanh Hóa là HLV kỳ cựu Hoàng Văn Phúc.

CLB Hà Nội sắp ký hợp đồng với HLV Kim Do Hoon hình ảnh
HLV Kim Do Hoon (phải) trong một lần đối đầu với thầy Park

Tuy nhiên ông Phúc thực ra chỉ là phương án tạm thời của Hà Nội trong thời gian tìm kiếm HLV mới. Với tham vọng vươn tầm của mình, Hà Nội FC đang cần một chiến lược gia tầm cỡ.

Và theo thông tin mới nhất, nhà cầm quân đang được đội bóng Thủ đô 'chọn mặt, gửi vàng' chính là HLV Kim Do Hoon - người thầy cũ của Xuân Trường tại Incheon United.

Ông Kim là một cái tên cực nổi tiếng trong giới bóng đá Hàn Quốc. Mùa trước, vị HLV này đã dẫn dắt Ulsan Hyundai vượt qua một loạt đối thủ mạnh ở châu Á để lên ngôi vô địch AFC Champions League.

Trong 3 năm nắm quyền ở Ulsan Hyunda (2017-2020), HLV Kim Do Hoon giành 106 chiến thắng, 48 trận hòa và 39 trận thua.

Nếu thông tin HLV Kim Do Hoon chính thức được Hà Nội FC bổ nhiệm vào ngày 13/4 tới trở thành sự thật, thì trận đấu giữa họ và đội đầu bảng HAGL vào ngày 18/4 tại Pleiku sẽ cực kỳ hấp dẫn.

Dương Hồng Sơn dẫn dắt Quảng Nam, chia tay Hà Nội sau chưa đầy 1 thángDương Hồng Sơn dẫn dắt Quảng Nam, chia tay Hà Nội sau chưa đầy 1 tháng
HLV Dương Hồng Sơn đã chia tay Hà Nội FC để nhận lời dẫn dắt Quảng Nam thay thế cho HLV Nguyễn Thành Công vừa bị sa thải.
BLĐ chữa cháy tạm thời, Than Quảng Ninh chấp nhận đá thêm trận gặp Hà NộiBLĐ chữa cháy tạm thời, Than Quảng Ninh chấp nhận đá thêm trận gặp Hà Nội
Các cầu thủ Than Quảng Ninh chấp nhận thi đấu trận gặp Hà Nội FC tại vòng 9 V.League 2021 sau khi BLĐ có hành động chữa cháy tạm thời.
Sau Hùng Dũng, thêm một sao Hà Nội FC nghỉ tới hết mùaSau Hùng Dũng, thêm một sao Hà Nội FC nghỉ tới hết mùa
Hậu vệ Văn Dũng của Hà Nội FC dính chấn thương dây chằng trong thất bại 0-1 trước Viettel tối qua và phải nghỉ thi đấu 6 tháng tới.
Cầu thủ Hà Nội FC suýt gục xuống sân vì quá mệt sau trận thua ViettelCầu thủ Hà Nội FC suýt gục xuống sân vì quá mệt sau trận thua Viettel
Sau trận thua Viettel, Trần Văn Kiên khiến HLV Park Hang Seo có lý do để lo lắng khi suýt gục xuống sân nếu không có sự trợ giúp của Bùi Tiến Dũng.
Những điều rút ra sau trận Hà Nội 0-1 Viettel: Dấu ấn Nguyễn Trọng HoàngNhững điều rút ra sau trận Hà Nội 0-1 Viettel: Dấu ấn Nguyễn Trọng Hoàng
Trên sân Hàng Đẫy tối 7/4, CLB Viettel vừa có được thắng lợi đầu tiên tại V-League trước đối thủ láng giềng, Hà Nội FC. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X