Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội sắp dự giải vô địch Đông Nam Á thu nhỏ

Thứ Hai 16/12/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Thủ đô vừa nhận lời tham dự giải đấu giao hữu mang tên "2020 Asia Challenge" sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Nhằm có bước chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới, CLB Selangor của Malaysia vừa đứng ra tổ chức giải đấu tứ hùng quy tụ các đội bóng mạnh đến từ 4 nền bóng đá hàng đầu ĐNÁ là Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Đại diện cho bóng đá Việt Nam sẽ là CLB Hà Nội, trong khi của Thái Lan là Bangkok United còn Indonesia là Persib Bandung.

CLB Hà Nội sắp dự giải vô địch Đông Nam Á thu nhỏ hình ảnh
CLB Hà Nội sẽ có một giải đấu để thử sức trong bối cảnh không được dự đấu trường châu lục mùa giải 2020.

Nói về mục đích tổ chức giải đấu lần này, Phó Tổng thư ký CLB Selangor - ông Johan Kamal Hamidon hy vọng giải đấu không chỉ giúp các đội bóng tham dự nâng cao trình độ mà còn tạo đà phát triển cho sự giao lưu bóng đá tại khu vực.

Nhận xét về các đội khách mời, ông Hamidon cho biết: "Chúng tôi muốn mời CLB Hà Nội vì không thể phủ nhận, họ là đội bóng tốt nhất Việt Nam. Khi lên danh sách các đội khách mời, chúng tôi từng muốn gửi lời mời đến Buriram United (Thái Lan).

Đáng tiếc, họ để tuột chức vô địch Thai League 1 ở vòng cuối cùng và sẽ phải thi đấu tại vòng sơ loại AFC Champions League nên sẽ không thể tham dự giải. Vì vậy, chúng tôi lựa chọn Bangkok United, đội bóng giành vị trí thứ 3 chung cuộc.

Còn Persib Bandung tuy không vô địch giải Indonesia, nhưng đây là đội bóng có bề dày lịch sử lớn mạnh và có những đặc điểm giống với Selangor. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng biết rằng họ thậm chí có những hội cổ động viên ngay tại Malaysia!".

Được biết, giải Asia Challenge 2020 sẽ diễn ra tại sân Shah Alam, mỗi đội sẽ được thi đấu hai trận và dựa theo điểm số để chọn nhà vô địch. Để khuyến khích các trận đấu thêm phần cống hiến, các đội bóng sẽ được tính thêm điểm cho mỗi bàn thắng. Đội vô địch sẽ ra về với giải thưởng lên đến 10.000 USD. Giải đấu dự kiến khởi tranh trong các ngày 18/1 và 19/1 sang năm. 

Bùi Tiến Dũng chủ động xin chia tay CLB Hà Nội
Nguồn tin thân cận với thủ thành Bùi Tiến Dũng vừa xác nhận việc anh sẽ chia tay CLB Hà Nội ở V-League 2020.
CLB Hà Nội chiêu mộ thành công người cũ HAGL
Nhà ĐKVĐ V-League 2019 vừa chính thức ra mắt bản hợp đồng đầu tiên trước thềm mùa giải 2020. Và đó là trường hợp của tiền đạo...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X