Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội sắp đối đầu HAGL tại "chảo lửa" Lạch Tray

Thứ Tư 25/05/2022 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc so tài thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá đất Cảng vào đầu tháng 6 tới.

 

Theo kế hoạch, để có màn chạy đà hoàn hảo trước khi V-League trở lại, CLB bóng đá Hà Nội sẽ tham gia giải giao hữu Tứ hùng tại Hải Phòng gặp các CLB Viettel, HAGL và chủ nhà Hải Phòng FC.

Văn Toàn Hà Nội vs HAGL
CLB Hà Nội sẽ đối đầu HAGL vào đầu tháng sau tại "chảo lửa" Lạch Tray

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 4/6 đến 10/6. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra nhà vô địch. Đây được đánh giá là giải đấu giao hữu chất lượng với Hà Nội FC cũng như các đội bóng Viettel, HAGL và Hải Phòng trước khi giải đấu quốc nội trở lại vào cuối tháng 6/2022.

Do một số cầu thủ trụ cột ở các đội bóng đều được triệu tập lên ĐTQG để chuẩn bị cho màn so tài với Afghanistan vào tối ngày 1/6 tới nên khả năng cao là ở giải tứ hùng này, các đội sẽ không có được lực lượng thi đấu mạnh nhất. 

Song đó cũng là dịp thuận lợi để các cầu thủ dự bị ra sân thể hiện, qua đó ghi điểm với ban huấn luyện. Theo kế hoạch, giải VĐQG V-League 2022 sẽ trở lại với loạt trận đấu tại vòng 5 diễn ra vào chiều ngày 2/7 cho tới 4/7. Trước đó CLB Hà Nội sẽ bước vào trận đấu bù với CLB Nam Định tại vòng 3 vào tối 26/6.

HAGL trở lại tập luyện cho V-League dù vắng KiatisukHAGL trở lại tập luyện cho V-League dù vắng Kiatisuk
Sau một thời gian được nghỉ ngơi sau chiến dịch AFC Champions League, CLB HAGL đã bắt đầu tập luyện trở lại nhằm hướng tới phần còn lại của mùa giải.
Tại sao Xuân Trường, Tuấn Anh vắng mặt ở ĐT Việt Nam?Tại sao Xuân Trường, Tuấn Anh vắng mặt ở ĐT Việt Nam?
Vào chiều ngày 24/5, VFF đã chính thức đưa ra danh sách hội quân ĐT Việt Nam do HLV Park Hang Seo soạn thảo. Và bất ngờ nhất có lẽ chính là việc bộ đôi tiền vệ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X