Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội sắp có thêm ngoại binh 

Thứ Ba 09/08/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu nhanh, đội bóng thủ đô hoàn toàn có thể trình làng ngoại binh thứ 3 của mình trong trận gặp HAGL vào cuối tuần này.

Trong bối cảnh chân sút Josip Ivancic thi đấu không như kỳ vọng, BLĐ Hà Nội FC đã quyết định sẽ tìm người thay thế cầu thủ này trong giai đoạn 2. Tuy nhiên suốt thời gian qua, phía đội bóng Thủ đô vẫn chưa tìm được cái tên xứng đáng.

CLB Hà Nội sắp có thêm ngoại binh 1
CLB Hà Nội sắp trình làng ngoại binh thứ 3. 

Xem thêm:

Đó cũng là lý do tiền đạo Josip Ivancic được giữ lại vào giờ chót ngay trước cuộc đối đầu với SLNA trên sân nhà, nhưng anh đã không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Hà Nội FC trong chuyến làm khách trước CLB Bình Định cuối tuần qua. 

Theo tìm hiểu, CLB Hà Nội lúc này đang gấp rút tìm kiếm ngoại binh thứ 3 để bổ sung vào đội hình thi đấu, bên cạnh hai ngoại binh Vladimir Siladi và Mujan Tonci. Và có thể cầu thủ này sẽ được ra mắt trong ít ngày tới. Khi đó, sức mạnh tấn công của đội bóng thủ đô chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. 

Thời gian qua, bất chấp việc phải đá 'chấp Tây' nhưng CLB Hà Nội vẫn duy trì một phong độ thi đấu khá ấn tượng. Hiện tại họ vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 23 điểm, hơn 4 điểm so với đội nhì bảng HAGL. Đây cũng chính là đối thủ của thầy trò HLV Chun Jae-ho ở vòng đấu thứ 12.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL diễn ra lúc 19h15 ngày 14/8 trên sân Hàng Đẫy. Đây được đánh giá sẽ là một trận cầu rất đáng chờ đợi. Đội khách không giấu tham vọng giành chiến thắng để thu hẹp khoảng cách trong cuộc đua vô địch. Ngược lại, nếu đội chủ nhà giành chiến thắng, họ sẽ bỏ lại đối thủ với khoảng cách 7 điểm.

CLB Hà Nội thiệt quân trước trận thư hùng với HAGL CLB Hà Nội thiệt quân trước trận thư hùng với HAGL 
Theo đó, CLB Hà Nội sẽ không có được đội hình mạnh nhất ở màn đối đầu căng thẳng với HAGL tại vòng 12 V-League 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X