Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng, CLB Hà Nội sắp chiêu mộ thêm lão tướng

Thứ Bảy 18/07/2020 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh đang gặp khủng hoảng lực lượng, CLB Hà Nội dường như đang có kế hoạch chiêu mộ một lão tướng, sau trường hợp của thủ thành Tấn Trường.

Trong một diễn biến mới đây, CLB Hà Nội được cho là đang tiếp cận với tiền vệ kỳ cựu Lê Tấn Tài nhằm bổ sung lực lượng sau những ca chấn thương liên tiếp của các gương mặt trụ cột. 

Tấn Tài gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hồi đầu mùa bóng năm nay, sau khi hết hợp đồng với CLB Bình Dương. Khi ấy, HLV Phạm Minh Đức đã hy vọng kinh nghiệm dạn dày của một cựu tuyển thủ ĐTQG như Tấn Tài sẽ giúp ích cho đội bóng tân binh trong lần đầu góp mặt ở sân chơi V-League.

CLB Hà Nội sắp chiêu mộ Lê Tấn Tài hình ảnh
Lê Tấn Tài chia tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau giai đoạn 1 V-League 2020.

Tuy nhiên, trong màu áo của Hà Tĩnh, Tấn Tài lại không cạnh tranh được suất đá chính với các cầu thủ trẻ khỏe của đội bóng này. Ở giai đoạn đầu mùa, Hà Tĩnh chơi không tốt, tướng Đức buộc phải điều chỉnh lối chơi, ưu tiên người trẻ, giàu năng lượng và tính chiến đấu hơn. Điều này vô tình khiến Tấn Tài phải ngậm ngùi ngồi dự bị.

Cho tới lúc này anh mới chỉ ra sân 6 lần, trong đó chỉ có 2 lần đá chính, 4 lần còn lại đều vào sân từ ghế dự bị. Không thoải mái với chuyện này, tiền vệ Lê Tấn Tài được cho là đã chủ động xin chia tay đội bóng Núi Hồng trong thời gian tới.

Theo thông tin ban đầu, rất có thể bến đỗ tiếp theo của Tấn Tài sẽ là đương kim vô địch Hà Nội. Trong quá khứ, CLB Hà Nội từng ít nhất 2 lần muốn có chữ ký của cầu thủ quê Khánh Hòa. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, thời điểm không phù hợp mà đôi bên lỡ hẹn với nhau.

Và trong hoàn cảnh hiện tại khi đội hình sứt mẻ trầm trọng vì chấn thương, đây sẽ là lúc Hà Nội cần tới Lê Tấn Tài. Được biết, hồi đầu mùa giải năm nay, Hà Nội cũng từng rất khát khao chữ kí của Tấn Tài, song anh đã quyết định đầu quân cho Hà Tĩnh.

Highlights: Hà Tĩnh 1-0 TPHCM (Vòng 10 V-League 2020)

video
HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhắc tới Công Phượng sau thắng lợi trước TP.HCM
HLV trưởng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ông Phạm Minh Đức đã tỏ ra hài lòng sau thắng lợi của các học trò trước đội bóng rất mạnh là CLB TP.HCM.
HLV Chung Hae Soung mất hút sau trận thua trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
HLV Chung Hae Soung đã không tham dự buổi họp báo diễn ra sau trận đấu giữa CLB TP.HCM và chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối 17/7.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X