Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội sắp chiêu mộ cựu tiền đạo Ajax

Thứ Năm 21/10/2021 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Thủ đô được cho đã tìm kiếm và đạt được thỏa thuận chiêu mộ một ngoại binh tầm cỡ từng có thời gian khoác áo CLB Ajax Amsterdam.

 

CLB Hà Nội nhắm tới cựu tiền đạo Ajax 

Sau một mùa giải thi đấu kém nổi bật, CLB Hà Nội đã quyết định thay thế HLV trưởng bằng sự xuất hiện của ông Park Choong Kyun trên ghế nóng. Và điều này cũng kéo theo nhiều thay đổi về nhân sự của đội.

Ngân Văn Đại Hà Nội FC
CLB Hà Nội có thể sẽ thay mới toàn bộ ngoại binh ở mùa tới

Theo thông tin mới nhất, đội bóng Thủ đô dự kiến sẽ nói lời chia tay cả 3 ngoại binh Bruno Cunha, Moses Oloya và Geovane Magno. Thay vào đó sẽ là những gương mặt mới do HLV Park Choong Kyun trực tiếp lựa chọn. 

Được biết, 2 trong 3 ngoại binh mùa tới của Hà Nội FC sẽ là các cầu thủ người Hàn Quốc, được đồn đoán có thể từng là học trò của ông Park khi vị này còn làm việc tại CLB Jeonbuk Hyundai Motor.

Ngoại binh còn lại được cho là từ châu Âu. Cầu thủ này được tiết lộ là từng trưởng thành từ lò đào tạo của Ajax Amsterdam, trước khi chuyển đến thi đấu ở Hàn Quốc rồi sau đó là sang chơi bóng tại Nhật Bản. 

Bên cạnh việc làm mới dàn ngoại binh, trong thời gian qua Hà Nội cũng đã tích cực chiêu mộ các cầu thủ nội. Mới nhất họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Hai Long từ Than Quảng Ninh với mức phí vào khoảng 10 tỷ đồng.

Hiện BLĐ đội bóng Hà Nội cũng được cho là đang thuyết phục tiền vệ Quang Hải gia hạn. Nếu điều này xảy ra thì ngôi sao sinh năm 1997 có thể sẽ trở thành cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất Việt Nam.

CLB Hà Nội sẽ giữ chân Quang Hải với giá khủng?CLB Hà Nội sẽ giữ chân Quang Hải với giá khủng?
Trước việc tiền vệ sinh năm 1997 sắp hết hạn hợp đồng thi đấu, CLB Hà Nội được cho sẽ chi ra một số tiền cực khủng để trói chân Quang Hải.
Thanh lọc lực lượng, Hà Nội FC chia tay công thần một thờiThanh lọc lực lượng, Hà Nội FC chia tay công thần một thời
Sau tiền vệ Lê Tấn Tài, CLB Hà Nội mới đây đã chia tay cầu thủ kỳ cựu Nguyễn Quốc Long.
CLB Hà Nội báo tin vui liên quan đến chấn thương của Đỗ Hùng DũngCLB Hà Nội báo tin vui liên quan đến chấn thương của Đỗ Hùng Dũng
Theo tin mới nhất, chấn thương của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang bình phục khá nhanh. Và anh có thể trở lại tập luyện cùng với CLB Hà Nội ngay đầu tháng sau.
SHB Đà Nẵng tính chiêu mộ bộ đôi của Hà Nội FCSHB Đà Nẵng tính chiêu mộ bộ đôi của Hà Nội FC
Theo thông tin mới nhất, đội bóng sông Hàn đã ngỏ ý muốn chiêu mộ cặp ngoại binh từng chơi bóng tại CLB Hà Nội trong mùa giải trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X