Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội ra thông báo mới nhất về chấn thương của Văn Hậu

Thứ Tư 16/12/2020 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Thủ đô mới đây đã đưa ra cập nhật chính thức về tình hình chấn thương của hậu vệ cánh người Thái Bình, Đoàn Văn Hậu.

Vào tối ngày hôm qua 15.12, CLB Hà Nội đã bất ngờ đưa ra những thông báo về tình trạng chấn thương và hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang gặp phải. Theo đội bóng Thủ đô, Văn Hậu vừa vào TP. Hồ Chí Minh để tiến hành phẫu thuật sụn chêm và đã thành công.

Doan Van Hau
CLB Hà Nội có thông báo chính thức về chấn thương của Đoàn Văn Hậu

"Sau khi các bác sĩ CLB bóng đá Hà Nội chuẩn đoán về mức độ chấn thương, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được vào TP. Hồ Chí Minh tiến hành phẫu thuật sụn chêm ngoài chân phải.

Dự kiến tháng 1/2021, Văn Hậu sẽ sang trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF thực hiện quá trình vật lý trị liệu và cần ít nhất 4 tháng để quay trở lại tập luyện và thi đấu. Hy vọng sớm được thấy Văn Hậu trong màu áo đội bóng Thủ đô và các đội tuyển Quốc gia" - Hà Nội FC thông tin.

Cũng vì chấn thương này mà Văn Hậu đã không thể lên hội quân cùng ĐT Việt Nam trong đợt tập trung vào đầu tháng 12. Theo các bác sĩ, Văn Hậu vẫn cần ít nhất 3 tháng nghỉ ngơi và 1-2 tháng luyện tập trước khi trở lại sân cỏ.

Như vậy, nếu nhanh vì Văn Hậu cũng chỉ có thể thi đấu trở lại trong tháng 5 tới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ lỡ hẹn với màn tái đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia vào tháng 3/2021.

Chấn thương chính là nguyên nhân khiến Văn Hậu bỏ qua nhiều cơ hội thi đấu ở tại CLB Heerenveen cũng như khi về Hà Nội trong cả năm 2020. Hy vọng anh sẽ cẩn thận hơn để tránh gặp phải tình trạng tương tự trong tương lai. 

Lộ hình ảnh cho thấy Đoàn Văn Hậu là fan ruột của CLB Barcelona
Mới đây, một số thành viên ĐT Việt Nam đã đến thăm hậu vệ Đoàn Văn Hậu sau khi anh vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương sụn chêm tại TP.HCM.
Bác sĩ bất ngờ tiết lộ về chấn thương của Đoàn Văn Hậu
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, bác sĩ đã chữa trị chấn thương cho Đoàn Văn Hậu thừa nhận anh đã gặp phải một chấn thương không hề đơn giản.
Văn Hậu: Xin đừng để cái đầu gối trở thành nỗi ám ảnh!
Đầu gối của Văn Hậu liên tiếp dính những chấn thương với mức độ nặng dần trong thời gian qua, kèm theo đó là không ít rủi ro tiềm tàng.
Văn Hậu tái phát chấn thương: Cờ tới tay ai?
Việc Đoàn Văn Hậu bị tái phát chấn thương là một kịch bản không lường trước với HLV Park Hang Seo. Và liệu ông thầy người Hàn sẽ trao cơ hội cho cầu thủ nào ở...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X