Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội chốt danh sách ngoại binh với cầu thủ Brazil

Thứ Năm 02/02/2023 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, đội bóng Thủ đô đã chính thức đăng ký ngoại binh gốc Brazil Marcos Silva vào danh sách thi đấu ở giai đoạn 1 của V-League 2023. 

Ít ngày trước khi mùa giải mới khởi tranh, CLB bóng đá Hà Nội đã hoàn tất việc bổ sung lực lượng cho V-League 2023. Cụ thể, Marcos Silva sẽ là tân binh cuối cùng gia nhập đội bóng ở giai đoạn 1.

Do một số thủ tục cá nhân không thể hoàn thiện trước ngày V-League 2023 khởi tranh cho nên CLB bóng đá Hà Nội quyết định chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Marcos Antonio Almeida Silva thay thế cho cầu thủ Jean Carlos de Souza Irmer được công bố trước đó.

Marcos Silva
Marcos Silva gia nhập CLB Hà Nội.

Marcos Antonio Almeida Silva sinh năm 1991 và khoác lên mình chiếc áo số 77 tại đội bóng Thủ đô. Sự nghiệp của cầu thủ 32 tuổi hầu hết thi đấu cho các đội bóng có tên tuổi thuộc hạng đấu cao nhất của xử sở Samba (Serie A) như: Botafogo-SP, Cuiaba, Atletico Goianiense… 

Trước khi tới Việt Nam, chỉ có duy nhất một lần tiền vệ phòng ngự vượt ra khỏi lãnh thổ quê hương khi anh chuyển sang thi đấu ở giải vô địch quốc gia UAE năm 2019 nhưng hành trình này chỉ kéo dài 7 tháng.

Chia sẻ sau khi tới Hà Nội, cầu thủ này cho biết: "Sau một chuyến bay kéo dài hơn 30 giờ đồng hồ, tôi rất vui mừng có mặt tại đây trước trận đấu đầu tiên của mùa giải. Đội bóng Thủ đô đã thuyết phục tôi bằng những tham vọng đề ra, tôi đến đây để cùng các bạn chinh phục những thử thách đó. Hãy ủng hộ chúng tôi!".

Như vậy, ba ngoại binh của đương kim vô địch V.League có điểm chung đều đến từ Brazil. Bên cạnh Marcos Silva, hai ngoại binh còn lại của Hà Nội ở mùa giải này là tiền đạo Lucao và William Da Silva. Trong đó, William là tân binh, ra mắt CLB Hà Nội ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia với CLB Hải Phòng. Cầu thủ này chính là người kiến tạo để Lucao đánh đầu ghi bàn đầu tiên, mở ra chiến thắng 2-0 cho đội bóng thủ đô.

CLB Hà Nội lại vô địch như một thói quen!CLB Hà Nội lại vô địch như một thói quen!
Giành thắng lợi 2-0 trên sân nhà trước Hải Phòng FC, để qua đó đoạt Siêu Cúp quốc gia một cách thuyết phục, như vậy CLB Hà Nội đã mang về phòng truyền thống của mình thêm một danh hiệu. Và nó cũng cho thấy được sự vượt trội của đội bóng thủ đô ở đấu trường quốc nội. 
CLB Hà Nội thưởng lớn cho thủ thành Bùi Tấn TrườngCLB Hà Nội thưởng lớn cho thủ thành Bùi Tấn Trường
Theo đó, CLB Hà Nội đã tiếp tục đặt niềm tin vào thủ môn Bùi Tấn Trường khi tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm một năm với người gác đền gốc Đồng Tháp.
Phạm Thành Lương tiếp tục gắn bó với CLB Hà NộiPhạm Thành Lương tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội
Chiều ngày 1/2/2023, CLB Hà Nội đã chính thức thông báo về việc gia hạn hợp đồng với lão tướng Phạm Thành Lương. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X