Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

CLB Hà Nội giới thiệu tân binh đầu tiên theo phong cách độc đáo

Zalo
Sáng ngày 29/7/2024, CLB Hà Nội đã chính thức ra mắt tân binh đầu tiên của họ ở mùa giải 2024/2025. Đó là một cầu thủ tới từ Huế từng khoác áo U23 Việt Nam. 

Trong đoạn clip ngắn được chia sẻ trên fanpage cá nhân cùng lời giới thiệu: "Voi rừng đã tới với Thủ đô", CLB Hà Nội đã chính thức trình làng tân binh đầu tiên của mình ở mùa giải 2024/2025. Đó là chân sút tới từ đội bóng hạng Nhất - Huế, tiền đạo Hồ Thanh Minh. Ở đội bóng thủ đô, Thanh Minh sẽ khoác áo đấu số 11.

Thanh Minh sinh năm 2000 phát triển sự nghiệp bóng đá khá muộn khi phải tới năm 17 tuổi anh mới xuống thành phố Huế để thi tuyển bóng đá. Tuy vậy với tố chất của mình, cùng những sự cần cù và nỗ lực, cầu thủ người dân tộc Tà Ôi đã dần chiếm được vị trí chính thức ở CLB Huế.

Tháng 8 năm 2020, Hồ Thanh Minh được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển U23 Việt Nam. Tiền đạo này sau đó đã sắm vai 'người hùng' khi ghi bàn thắng vào lưới U23 Myanmar, giúp U23 Việt Nam đoạt vé dự giải U23 châu Á 2022.

Trong năm 2021, anh cũng được HLV Park triệu tập lên đội U23 Việt Nam dự SEA Games 31 tại Hà Nội và cùng toàn đội bảo vệ thành công tấm HCV ở sân chơi khu vực.

Với tốc độ, khả năng cán lướt cùng những phẩm chất kĩ thuật của mình, Hồ Thanh Minh hứa hẹn sẽ mang tới cho Hà Nội FC một làn gió mới trên hàng tấn công. Tuy nhiên bản thân anh cũng cần cố gắng nhiều hơn, nếu muốn cạnh tranh vị trí với dàn sao hiện tại của đội bóng thủ đô.

Trò cũ thầy Park đặt mục tiêu lọt vào 'mắt xanh' HLV Kim Sang SikTrò cũ thầy Park đặt mục tiêu lọt vào 'mắt xanh' HLV Kim Sang Sik
Trong một chia sẻ mới đây, Hồ Thanh Minh đã nêu cao quyết tâm thi đấu thật tốt ở đội bóng mới để được HLV Kim Sang Sik gọi lên ĐTQG. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X