Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội ra mắt tân binh tới từ châu Âu

Thứ Ba 04/01/2022 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào trưa ngày 4/1/2022, CLB Hà Nội đã chính thức trình làng ngoại binh Josip Ivancic, người sẽ đảm nhiệm trọng trách ghi bàn trên hàng công ở mùa giải tới.

CLB Hà Nội giới thiệu tân binh Josip Ivancic

Trước thềm V-League 2022, CLB Hà Nội mới đây đã trình làng ngoại binh người Croatia, Josip Ivancic. Tiền đạo sinh năm 1991 này gây ấn tượng ban đầu với chiều cao lên tới 1m93. Ngoài vị trí đá trung phong cắm, Josip cũng có thể đá dạt cánh như một tiền đạo cánh trái.

Josip Ivancic
Josip Ivancic vừa trở thành người của Hà Nội FC


- Đọc tin bóng đá 24h hot nhất

Trong quá khứ, Josip Ivancic từng khoác áo nhiều đội bóng tại Croatia, Slovenia, Moldova, Israel, Kazakhstan và Bosnia, trước khi chuyển tới Malaysia thi đấu hồi giữa năm 2021 cho CLB Sebah.

Chân sút người Croatia từng thi đấu và ghi bàn ở vòng loại UEFA Champions League trong màu áo CLB Sheriff và vòng loại Europa League tại CLB Zrinjski Mostar (Croatia). 

Mặc dù vậy, Josip Ivancic không phải mẫu tiền đạo 'mắn' bàn thắng. Anh chỉ ghi được trung bình khoảng 4-5 bàn mỗi mùa. Tại mùa giải 2021, chân sút này có 7 trận ra sân cho CLB Sebah (Malaysia) và ghi được 2 bàn thắng. Cả 2 pha lập công này đều đến trong trận hòa 2-2 với CLB Pahang ở vòng 15 giải VĐQG Malaysia.

Tại CLB Hà Nội, Josip Ivancic sẽ khoác áo đấu số 22. Đây cũng là ngoại binh đầu tiên mà đội bóng Thủ đô mang về ở mùa giải này sau khi đã chia tay các ngoại binh mùa trước. 

Với những gì mà Josip thể hiện trước đây, có lẽ NHM đội bóng Thủ đô cũng không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào chân sút sắp sang tuổi 31 này, nhất là khi đây mới chỉ là mùa bóng đầu tiên mà anh được thi đấu tại Việt Nam. Tuy nhiên với thể hình lý tưởng, đó sẽ là lợi thế của trung phong người Croatia trong các tình huống ghi bàn bằng đầu.

Bầu Hiển đích thân vào việc, quyết giữ chân Quang Hải thêm 3 nămBầu Hiển đích thân vào việc, quyết giữ chân Quang Hải thêm 3 năm
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội với bản hợp đồng 3 năm trước khi tính đến chuyện có xuất ngoại thi đấu hay không.
CLB Hà Nội chính thức ra mắt cựu sao ViettelCLB Hà Nội chính thức ra mắt cựu sao Viettel
Không lâu sau khi CLB Viettel nói lời chia tay với tiền vệ Vũ Minh Tuấn, phía Hà Nội FC mới đây đã nhanh chóng xác nhận thương vụ chuyển nhượng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X