Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội chính thức ra mắt tân binh đầu tiên cho mùa bóng 2022

Chủ Nhật 03/10/2021 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sáng ngày 3/10, CLB Hà Nội đã chính thức ra mắt bom tấn Nguyễn Hai Long từ Than Quảng Ninh với tổng chi phí chuyển nhượng là 10 tỷ đồng.

CLB Hà Nội ra mắt Nguyễn Hai Long

Sau một thời gian đàm phán, CLB Hà Nội mới đây đã chính thức ký hợp đồng thành công với tiền vệ tài năng Nguyễn Hai Long từ Than Quảng Ninh.

Chàng trai sinh năm 2000 gia nhập đoàn quân áo tím với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm (2022-2026). Tại đội bóng Thủ đô, Nguyễn Hai Long sẽ khoác lên mình chiếc áo số 18 và nhiều khả năng sẽ bước vào những buổi tập làm quen đầu tiên bắt đầu từ tháng 11, sau khi cùng U23 Việt Nam kết thúc chiến dịch vòng loại U23 châu Á.

CLB Hà Nội ra mắt Nguyễn Hai Long hình ảnh
CLB Hà Nội ra mắt tân binh Nguyễn Hai Long vào sáng 3/10

Được biết để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 2000, đội bóng của bầu Hiển đã phải mua lại hợp đồng 4 năm của Hai Long với Than Quảng Ninh trị giá 8 tỷ đồng. 

Họ cũng trả thêm cho tiền vệ này 2 tỷ đồng là khoản phí lót tay khi chuyển tới sân Hàng Đẫy. Bên cạnh đó, Hai Long cũng được cho sẽ nhận được mức thù lao 40 triệu đồng/tháng tại đội bóng mới.

Chia sẻ trong ngày đầu tiên gia nhập Hà Nội FC, Nguyễn Hai Long cho biết: "Hà Nội là đội bóng mạnh nhất Việt Nam, sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, không biết mình có thể cạnh tranh vị trí với các đàn anh hay không? 

Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ quyết định tìm kiếm cơ hội ra sân ở đây. Tôi sẽ nỗ lực hết sức và thể hiện những gì tốt nhất để chứng minh cho HLV Park Choong Kyun.

Bản thân tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi giá trị chuyên môn được ghi nhận trong mắt các chuyên gia và người hâm mộ. Đáp lại tình cảm đó, tôi và các đồng đội sẽ cố gắng mang tới thật nhiều bàn thắng, chiến thắng đẹp giành tặng khán giả Thủ đô".

CLB Hà Nội hé lộ những hình ảnh đầu tiên của tân binh Nguyễn Hai LongCLB Hà Nội hé lộ những hình ảnh đầu tiên của tân binh Nguyễn Hai Long
Đội bóng Thủ đô mới đây đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên về tân binh Nguyễn Hai Long trong kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2022.
Tin đồn: CLB Hà Nội chia tay Văn Quyết, bỏ 10 tỷ chiêu mộ Hai LongTin đồn: CLB Hà Nội chia tay Văn Quyết, bỏ 10 tỷ chiêu mộ Hai Long
Đội bóng thủ đô được cho là sẽ chia tay thủ quân Nguyễn Văn Quyết, đồng thời đón tiền vệ Hai Long theo chiều ngược lại.
Hà Nội FC xác nhận muốn chiêu mộ Hai LongHà Nội FC xác nhận muốn chiêu mộ Hai Long
Hà Nội FC xác nhận đang muốn chiêu mộ Nguyễn Hai Long sau khi cầu thủ này chia tay CLB Quảng Ninh.
CLB Hà Nội triệu tập 22 cầu thủ trẻ để tìm người cho đội 1CLB Hà Nội triệu tập 22 cầu thủ trẻ để tìm người cho đội 1
Trước thềm mùa bóng mới, ban huấn luyện CLB Hà Nội đã quyết định triệu tập 22 cầu thủ của các lứa U để đánh giá năng lực nhằm tìm kiếm tài năng cho đội 1.
CLB Hà Nội thuê chuyên gia ngoại về chữa chấn thương cho Văn Hậu, Đình TrọngCLB Hà Nội thuê chuyên gia ngoại về chữa chấn thương cho Văn Hậu, Đình Trọng
Vào sáng ngày 16/9, CLB Hà Nội đã chính thức cho ra mắt thêm một thành viên người Hàn Quốc. Đó là ông Kim Kwang Jae - người sẽ đảm nhiệm vai trò trưởng bộ phận...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X