Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội trình làng ngoại binh mới trước vòng 13 V-League

Thứ Năm 07/03/2024 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối 7/3/2024, CLB Hà Nội đã chính thức ra mắt ngoại binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải. Đó là hậu vệ Tim Hall đến từ Luxembourg.

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh tuyến phòng ngự, CLB Hà Nội đã chiêu mộ hậu vệ Tim Hall mang quốc tịch Luxembourg. Sau khi vượt qua bài kiểm tra y tế, cầu thủ này đã đặt bút ký có thời hạn một năm với đội bóng Thủ đô. 

CLB bong da Ha Noi ra mat ngoai binh Tim Hall
CLB bóng đá Hà Nội ra mắt ngoại binh Tim Hall

Phát biểu sau khi trở thành người của Hà Nội FC, tân binh mang áo đấu số 34 đã vui mừng cho biết: "Tôi lần đầu tiên tới châu Á, có lẽ lời mời gọi của đội bóng áo tím đã hấp dẫn tôi để có mặt tại đây. Tôi phấn khích khi đạt được những danh hiệu, tôi biết để làm điều đó không hề đơn giản, tôi cần nỗ lực để đóng góp công sức cùng các đồng đội. Tôi cảm nhận đội bóng là một tập thể tuyệt vời".

Tim Hall sinh năm 1997, sở hữu chiều cao 1m90, có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau như trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự. Với sự góp mặt của ngoại binh này, huấn luyện viên Daiki Iwamasa sẽ phần nào giảm bớt được những âu lo trong việc ngăn chặn những đợt tấn công của đối phương.

Trước khi chuyển đến đội bóng áo tim, Tim Hall từng thi đấu tại các giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, Ukraine và Hungary và đã có 4 lần khoác áo ĐTQG Luxembourg. Gần đây nhất, hậu vệ 27 tuổi ra sân 16 trận, thi đấu 1085 phút cho CLB Ujpest - đội bóng đang chơi ở giải đấu cao nhất của Hungary.

Video: CLB Hà Nội ra mắt tân binh Tim Hall 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X