Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội bất ngờ ra mắt cựu tuyển thủ U23 Việt Nam

Thứ Hai 02/09/2024 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo được đưa ra vào sáng ngày 2/9, CLB Hà Nội đã giới thiệu hậu vệ Nguyễn Xuân Kiên, người từng có thời gian thi đấu cho U23 Việt Nam.

Trước thềm mùa giải mới 2024/25, CLB Hà Nội đã trình làng tân binh Nguyễn Xuân Kiên, người từng có thời gian thi đấu cho U23 Việt Nam.

Xuân Kiên sinh năm 2000, trưởng thành từ lò đào tại trẻ Thể Công Viettel, từng thi đấu cho CLB Huế và rồi Bình Định theo dạng cho mượn. Sau khi cùng Bình Định lên chơi tại V-League, Nguyễn Xuân Kiên tiếp tục phục vụ đội bóng đất võ tại V-League 2021, với 6 lần được ra sân thi đấu.

CLB Hà Nội bất ngờ ra mắt cựu tuyển thủ U23 Việt Nam 1
CLB Hà Nội ra mắt cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Xuân Kiên

Sau khi trở lại khoác áo CLB Thể Công Viettel, Nguyễn Xuân Kiên ít được trao cơ hội ra sân. Anh chủ yếu chỉ được tung vào sân từ ghế dự bị. Và trong bối cảnh Thể Công Viettel muốn dành nhiều cơ hội hơn cho những cầu thủ trẻ cũng như vừa chiêu mộ Bùi Văn Đức, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam này đã xin được rời đi. 

Với việc cập bến Hà Nội FC, Xuân Kiên sẽ có cơ hội được thể hiện mình nhiều hơn, trong bối cảnh Hà Nội đang thiếu nhân lực ở vị trí hậu vệ trái, sau khi chia tay Đoàn Văn Hậu. 

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/2025, CLB Hà Nội đã rất tích cực tuyển mộ lực lượng trong hè vừa qua. Tính tới thời điểm này, họ đã sở hữu 7 tân binh bao gồm Hồ Thanh Minh, Chu Văn Kiên, Nguyễn Xuân Kiên bên cạnh 3 ngoại binh là tiền đạo Augustine Chidi Kwem (Nigeria), Keziah Veendorp (Hà Lan) và João Pedro Sousa Silva (Bồ Đào Nha).

Cái tên cuối cùng là cầu thủ Việt kiều Mỹ, Kyle Colonna. Trước khi trở về Việt Nam, ngôi sao có mẹ là người Việt đang thi đấu tại giải hạng Nhất của Mỹ cho CLB New Mexico United. Trung vệ sinh năm 1999 ra sân 11 lần, ghi 2 bàn thắng và đạt tỷ lệ chuyền bóng thành công lên đến 86%.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X