Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội đưa ra điều kiện để Tuấn Hải xuất ngoại chơi bóng

Thứ Ba 28/05/2024 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh tiền đạo Phạm Tuấn Hải sắp hết hạn hợp đồng thi đấu, CLB Hà Nội đã tính tới việc gửi anh ra nước ngoài thi đấu để thuyết phục cầu thủ này gia hạn.

Theo tìm hiểu, sau khi mùa giải này khép lại cũng sẽ là lúc tiền đạo Phạm Tuấn Hải cũng sẽ hết hạn hợp đồng khoác áo đội bóng thủ đô. 

Vì vậy vào lúc này, CLB Hà Nội cũng đang tích cực thuyết phục Tuấn Hải gia hạn hợp đồng. Với màn trình diễn đầy ấn tượng trong những năm qua ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển, sẽ không bất ngờ nếu như Hải 'bé' nhận được những đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng khác. 

CLB Hà Nội đưa ra điều kiện để Tuấn Hải xuất ngoại chơi bóng 1
CLB Hà Nội đang thuyết phục tiền đạo Phạm Tuấn Hải ở lại.

Vì thế phía Hà Nội buộc phải sớm hành động, nếu không muốn 'mất trắng' ngôi sao sáng giá trong đội hình của mình. Được biết để có thể thuyết phục được tiền đạo Phạm Tuấn Hải ở lại, CLB Hà Nội sẵn sàng tạo điều kiện để ngôi sao này ra nước ngoài chơi bóng theo diện cho mượn, sau khi anh đặt bút gia hạn hợp đồng. 

Trước đó đã có tin đồn một đội bóng V-League đang muốn chiêu mộ Tuấn Hải. Lời đề nghị mà đội bóng này dành cho tiền đạo sinh năm 1998 có thể lên đến 7 tỷ đồng/năm. Song ưu tiên của ngôi sao người Hà Nam là được xuất ngoại chơi bóng. Bởi vậy Hà Nội FC sẵn sàng chiều lòng Tuấn Hải nếu anh gia hạn hợp đồng với CLB.

Cho đến hiện tại, Tuấn Hải vẫn chưa đưa ra quyết định sau cùng của bản thân. Thay vào đó anh muốn tập trung cùng Hà Nội FC thi đấu nốt hành trình còn lại ở V-League cũng như chuẩn bị cho trận bán kết Cúp Quốc gia 2023/2024 với Thể Công – Viettel. 

Tại V-League mùa này, Tuấn Hải đã thi đấu 20 trận, ghi 7 bàn và có 3 đường kiến tạo CLB Hà Nội. Trang Transfermarkt hiện tại đang định giá ngôi sao sinh năm 1998 ở mức 400 nghìn euro.

Trở lại sau chấn thương, tiền đạo Tuấn Hải ghi bàn thắng đẹp mắt cho CLB Hà NộiTrở lại sau chấn thương, tiền đạo Tuấn Hải ghi bàn thắng đẹp mắt cho CLB Hà Nội
Sau nhiều nỗ lực tấn công bất thành, CLB Hà Nội cuối cùng đã có bàn thắng vào lưới đội chủ nhà SLNA nhờ công của tiền đạo Phạm Tuấn Hải. 
Chiêm ngưỡng pha đánh đầu ngược đẳng cấp của Phạm Tuấn Hải làm tung lưới HAGLChiêm ngưỡng pha đánh đầu ngược đẳng cấp của Phạm Tuấn Hải làm tung lưới HAGL
Khó khăn đã sớm đến với CLB HAGL khi họ đã để cho đội chủ nhà Hà Nội FC ghi bàn thắng sớm sau pha đánh đầu ngược đẳng cấp của tiền đạo Phạm Tuấn Hải.
HLV Hà Nội bức xúc khi Tuấn Hải liên tục bị phạm lỗiHLV Hà Nội bức xúc khi Tuấn Hải liên tục bị phạm lỗi
Chia sẻ sau trận thắng HAGL, HLV Daiki Iwamasa của CLB Hà Nội khẳng định trọng tài cần bảo vệ cầu thủ.
Tuấn Hải kiến tạo, Văn Quyết 'gieo sầu' cho Thanh Hóa FCTuấn Hải kiến tạo, Văn Quyết 'gieo sầu' cho Thanh Hóa FC
Từ nỗ lực tấn công biên ở cuối hiệp 2, tiền đạo Tuấn Hải đã có đường chuyền bổng vào trong cho đồng đội, tạo điều kiện để Văn Quyết ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X