Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội "quay xe" với ngoại binh sau buổi kiểm tra y tế

Thứ Năm 28/07/2022 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Hà Nội FC đã bất ngờ ngừng chiêu mộ cầu thủ Uros Deric, do phát hiện tiền đạo này đang có nhiều vấn đề sau buổi kiểm tra y tế trước khi gia nhập đội bóng.

Trong nỗ lực tăng cường ngoại binh cho giai đoạn 2, CLB Hà Nội đã theo dõi và đàm phán hợp đồng với chân sút người Serbia, Uros Deric. Tiền đạo sinh năm 1992 này có bản hồ sơ khá ấn tượng khi từng chơi nhiều năm ở Hàn Quốc cho các CLB Gangwon, Gyeongnam FC, Suwon Bluewings...

CLB Hà Nội quay xe với ngoại binh sau buổi kiểm tra y tế 1
CLB Hà Nội từ chối chiêu mộ Uros Deric do lo ngại cầu thủ này gặp chấn thương.

Xem thêm:

Dự kiến phía CLB Hà Nội sẽ chính thức ký hợp đồng và ra mắt Uros sau khi hoàn tất việc kiểm tra y tế đối với ngoại binh người Serbia này. Song kế hoạch trên đã không diễn ra do họ phát hiện Uros đang có nhiều vấn đề về cơ thể.

Theo tìm hiểu của báo Thanh Niên, Uros Deric được chẩn đoán là bị các triệu chứng thoái hóa sụn chêm trong khớp gối phải. Nang sừng trước và sừng sau sụn chêm trái. Nang xương nhỏ xương sên cổ chân phải. Ổ khuyết xương dưới sụn và ổ phù xương sên cổ chân trái.

Kết quả chụp cộng hưởng từ cột sống thắt lưng cũng cho thấy cầu thủ này bị thoái hóa cột sống thắt lưng, thoát vị nội xếp đa tầng các đĩa đệm, rách vòng xơ và phồng đĩa đệm L4/L5, L5/S1 gây chèn ép bao màng cứng nhưng không làm hẹp ống sống.

Bởi lý do này, CLB Hà Nội đã từ chối ký hợp đồng với Uros Deric vì lo ngại ngoại binh này sẽ không đủ điều kiện thể lực thi đấu ở V-League. Trước đó Uros cũng đã thất nghiệp trong hơn 10 tháng khi không tìm được đội bóng để thi đấu.

Trước vòng 10 V-League 2022: Chung kết sớm tại Hàng ĐẫyTrước vòng 10 V-League 2022: Chung kết sớm tại Hàng Đẫy
Vòng 10 V-League 2022 hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng, kịch tính với tâm điểm là trận đấu giữa hai đội bóng dẫn đầu BXH là Hà Nội và SLNA trên sân Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X