Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội phải đối đầu Viettel FC trên sân Mỹ Đình

Thứ Hai 07/08/2023 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do ở vòng đấu cuối các trận đấu diễn ra cùng giờ nên trận đấu giữa CLB Hà Nội và Viettel FC sẽ phải diễn ra tại Mỹ Đình trong khi CAHN được thi đấu tại Hàng Đẫy khi tiếp Thanh Hóa. 

Theo sắp xếp từ ban tổ chức giải, ở lượt đấu thứ 7 cũng là lượt đấu cuối cùng của nhóm A, hai đội bóng CAHN và Hà Nội FC đều được thi đấu với tư cách đội bóng chủ nhà. Tuy nhiên do tính chất cạnh tranh ở vòng đấu cuối nên các trận đấu sẽ diễn ra cùng ngày, giờ. 

Tien Dung Hung Dung Viettel vs Ha Noi 5/2
CLB Hà Nội sẽ có cuộc chạm trán với Viettel tại sân Mỹ Đình

Song điều này đã đặt ra một thách thức với ban tổ chức khi cả hai đội bóng thủ đô hiện tại đều đang sử dụng chung sân Hàng Đẫy làm sân nhà của mình. Như vậy ở vòng 7 tới đây sẽ có một đội bóng phải lựa chọn một sân đấu khác để thi đấu. Và đó chính là CLB Hà Nội. 

Cụ thể, họ sẽ phải lựa chọn sân Mỹ Đình làm sân nhà khi đối đầu với các cầu thủ Viettel FC trong trận derby thủ đô cuối cùng ở mùa giải V-League 2023. Trong bối cảnh mặt cỏ sân Mỹ Đình không được chăm sóc trong một thời gian dài vừa qua, điều này chắc chắn sẽ là một bất lợi với cả hai đội bóng trong việc triển khai lối chơi hiệu quả nhất.

Cách đây chưa lâu, sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi khi mặt cỏ trên sân dường như đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau hai đêm diễn của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, Blackpink.

CLB Hà Nội phải đối đầu Viettel FC trên sân Mỹ Đình 1
Mặt cỏ loang lổ tên sân Mỹ Đình sau hai đêm diễn của Blackpink. Ảnh: Báo Tiền Phong.

Qua tấm ảnh được chụp bằng flycam, có thể thấy rõ phần mặt cỏ bị ảnh hưởng khá nhiều và lộ ra nhiều mảng màu khác nhau. Đặc biệt, trên sân có một khu vực hình chữ T đã bị úa vàng. Song hy vọng trong thời gian 3 tuần tới, mặt cỏ sân Mỹ Đình sẽ xanh tươi trở lại để có thể đáp ứng tốt yêu cầu thi đấu khi hai đội gặp nhau vào chiều ngày 27/8 tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X