Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội chia tay trụ cột chỉ sau một mùa giải

Thứ Hai 15/07/2024 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo được phát đi vào trưa ngày 15/7, CLB Hà Nội đã chính thức xác nhận chia tay ngoại binh Joel Tagueu sau khi khép lại mùa giải 2023/24.

Cụ thể trong thông điệp chia tay gửi tới ngoại binh người Cameroon, đội bóng thủ đô đã gửi lời cảm ơn tới những đóng góp của Joel Tagueu trong mùa giải 2023/24 vừa qua.

"Cảm ơn những bàn thắng của Joel Tagueu trong mùa giải 2023/24. Chúc tiền đạo người Cameroon sẽ thành công trên chặng đường tiếp theo của sự nghiệp", trang chủ Hà Nội FC viết.

CLB Hà Nội chia tay trụ cột chỉ sau một mùa giải 1
CLB Hà Nội nói lời chia tay Joel Tagueu

Joel Tagueu cập bến Hà Nội FC trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2023/2024. Khi ấy anh từng làm dấy lên nhiều lo ngại trong cộng đồng người hâm mộ đội bóng khi từng có tiền sử bệnh tim.

Song vượt qua những thách thức, áp lực ở đội bóng mới, tiền đạo người Cameroon vẫn thi đấu đầy nỗ lực và để lại nhiều ấn tượng tại đội chủ sân Hàng Đẫy. 

Trong mùa bóng 2023/24 vừa qua, Joel Tagueu đã ra sân thi đấu tổng cộng 29 trận cho CLB Hà Nội ở ba đấu trường V-League, Cúp Quốc gia và AFC Champions League. Anh đã ghi tổng cộng 12 bàn thắng và có 2 kiến tạo cho đồng đội lập công.

Dù thi đấu không hề tệ trong mùa giải vừa qua song rất đáng tiếc là Joel Tagueu vẫn không được Hà Nội giữ lại. Rất có thể đội bóng thủ đô muốn chiêu mộ một chân sút chất lượng hơn để hướng tới mục tiêu cạnh tranh danh hiệu ở mùa bóng tiếp theo nên họ không có ý định gia hạn với Joel.

Trước Joel Tagueu, Hà Nội FC đã nói lời chia tay ngoại binh Deni Júnior cùng tiền đạo Việt kiều Ryan Hà. Bên cạnh đó họ cũng đã xác nhận chia tay HLV trưởng Daiki Iwamasa. Theo kế hoạch, đội bóng Thủ đô sẽ công bố danh tính tân huấn luyện viên trưởng trước ngày 20/7.

HLV Daiki Iwamasa nói lời chia tay CLB Hà NộiHLV Daiki Iwamasa nói lời chia tay CLB Hà Nội
Không thể đăng quang ngôi vô địch Cúp Quốc gia cùng CLB Hà Nội, HLV Daiki Iwamasa mới đây cũng đã nói lời chia tay đội bóng.
CLB Hà Nội bất ngờ chia tay sao Việt kiều PhápCLB Hà Nội bất ngờ chia tay sao Việt kiều Pháp
Trong thông báo vừa được đưa ra, CLB Hà Nội đã nói lời chia tay cầu thủ Việt kiều Ryan Hà chỉ sau nửa mùa giải gắn bó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X