Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội nói gì về tin đồn Văn Hậu sang Đức thi đấu?

Thứ Sáu 15/03/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo đội bóng thủ đô mới đây đã lên tiếng trước việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhận được sự quan tâm từ đội bóng Đức, Borussia Monchengladbach.

 

CLB Hà Nội lên tiếng về tin đồn Văn Hậu sang Đức thi đấu

Thông tin hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu được CLB nổi tiếng Borussia Monchengladbach của Bundesliga đưa vào tầm ngắm đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luận, NHM trong những ngày gần đây.

Theo tờ Fussballtranfers của Đức, Borussia Monchengladbach đang tìm kiếm một hậu vệ trái thay cho Oscar Wendt - cầu thủ sắp ra đi vào cuối mùa, và Đoàn Văn Hậu là ứng viên hàng đầu.

Van Hau
CLB Hà Nội chưa nhận được đề nghị nào cho Đoàn Văn Hậu

Theo mô tả của Fussballtranfers, đội bóng nước Đức đã ấn tượng với sự trưởng thành vượt bậc của ngôi sao 19 tuổi từ giải U20 World Cup 2017, Asian Cup 2019, thậm chí cử tuyển trạch viên "xem giò" ngôi sao 19 tuổi ở trận đấu giữa Bangkok United và Hà Nội FC tại vòng sơ loại AFC Champions League 2019. 

Trước thông tin Văn Hậu được Monchengladbach quan tâm và có thể tiến tới đàm phán để chính thức ký hợp đồng, đại diện CLB Hà Nội đã có những chia sẻ của mình. Theo đó đội bóng Thủ đô chưa nhận được thông tin nào về chuyện này.

“Thực tế Văn Hậu cũng từng được một số đội bóng nước ngoài có ý định mời thi đấu nhưng đến giờ cậu ấy vẫn là người của CLB. Hậu còn rất trẻ, mới 19 tuổi, nên việc ra nước ngoài thi đấu cần phải xem xét kỹ lưỡng, không vội vã được”, đại diện CLB Hà Nội cho hay.

Đây không phải lần đầu các cầu thủ của Hà Nội được cho là nhận được những đề nghị chiêu mộ từ các đội bóng nước ngoài. Trước đó Quang Hải cũng nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ Nhật Bản, Qatar và thậm chí là Argentina song phía Hà Nội cho rằng đây vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để Quang Hải xuất ngoại.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X