Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội nói gì về chấn thương của Quang Hải?

Thứ Năm 20/02/2020 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những nghi ngờ về việc tiền vệ Quang Hải đang gặp chấn thương, phía CLB Hà Nội đã lên tiếng về chuyện này.

Chiều qua 19/2, CLB Hà Nội có trận đấu giao hữu trước mùa giải với 'người hàng xóm' Viettel. Đây là trận đấu mà HLV hai đội được phép thay người tùy thích để kiểm tra năng lực của các học trò trước trước khi V-League diễn ra.

Ở trận này, tiền vệ Quang Hải không được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng một phút nào. Điều này khiến nhiều NHM cảm thấy bất an bởi trước đó, Hải 'con' vẫn ra sân luyện tập cùng đồng đội và thậm chí còn đóng góp 2 bàn thắng, 1 đường kiến tạo khi CLB Hà Nội chia quân đấu tập nội bộ hôm 15/2 vừa qua.

CLB Hà Nội nói gì về chấn thương của Quang Hải hình ảnh
CLB Hà Nội xác nhận Quang Hải không gặp chấn thương quá đáng ngại

Sau trận đấu, giới truyền thông đã dẫn lời của QBV Việt Nam 2018 cho biết anh bị đau nhẹ nên không được ông Nghiêm sử dụng. "Tôi không thi đấu ở trận này là vì một chút vấn đề với bắp đùi. Khi gặp chấn thương hoặc không đạt thể trạng tốt nhất, tôi muốn sớm hồi phục để quay lại thi đấu", Quang Hải tâm sự.

Với tầm ảnh hưởng lớn của mình, việc  tiền vệ Quang Hải bất ngờ chấn thương và không thi đấu có thể khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Tuy nhiên phía CLB Hà Nội đã nhanh chóng lên tiếng trấn an khi cho biết cầu thủ của mình không gặp vấn đề nghiêm trọng.

"Quang Hải bị căng cơ đùi sau buổi tập hôm 18/2. Cậu ấy cần nghỉ ngơi 4-5 ngày mới có thể tập luyện bình thường trở lại", phía Hà Nội cho biết.

Với thông tin mà CLB Hà Nội chia sẻ, người hâm mộ đội bóng thủ đô có thể thở phào về chấn thương của Quang Hải. Thời gian vẫn còn đủ để Hải 'con' chạy đua với thời gian nhằm lấy lại phong độ cao nhất trước khi bước vào trận tranh Siêu cúp trước mùa giải mới với CLB TP.HCM tại Thống Nhất.

CLB Hà Nội sẽ là bàn đạp để các cầu thủ tới châu Âu
Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang khẳng định muốn đưa đội bóng Thủ đô thành bàn đạp để các cầu thủ tới châu Âu thi đấu.
Văn Quyết tiết lộ mục tiêu của Hà Nội FC mùa giải 2020
Sau trận giao hữu với CLB Viettel, Văn Quyết đã tiết lộ mục tiêu hàng đầu của Hà Nội FC mùa này.
Quang Hải: Mong mọi người không để ý quá nhiều về cuộc sống riêng của tôi
Trước thềm mùa giải mới, Quang Hải bày tỏ mong muốn người hâm mộ không quá quan tâm đến đời sống riêng của bản thân.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X