Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội nói gì sau khi lỡ hẹn với chức vô địch V-League 2020?

Chủ Nhật 08/11/2020 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý CLB Hà Nội, ông Nguyễn Công Tuấn đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng 4-0 của đội nhà trên sân Cẩm Phả.

Ở lượt đấu cuối của giai đoạn 2 tại V-League 2020, CLB Hà Nội buộc phải giành chiến thắng trên sân của Than Quảng Ninh mới có cơ hội níu kéo hi vọng vô địch. Và thực tế thì họ đã làm được điều này với thắng lợi 4-0 trước đội bóng chủ nhà nhờ công của Quang Hải, Văn Quyết và ngoại binh Rimario (cú đúp).

Tuy nhiên 3 điểm có được ở trận này là không đủ để giúp Hà Nội bảo vệ chức vô địch 2019 khi mà ở trận đấu cùng giờ đội bóng áo lính Viettel đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Sài Gòn FC với tỷ số 1-0 để chạm tay vào chiếc cúp vô địch.

CLB Hà Nội nói gì sau khi lỡ hẹn với chức vô địch V-League 2020 hình ảnh
Trợ lý Nguyễn Công Tuấn an ủi các cầu thủ CLB Hà Nội

Chia sẻ sau trận thắng 'buồn' lần này, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn đã dành lời an ủi cho các cầu thủ nhà khi cho biết: "Cá nhân tôi gửi lời chúc mừng và cảm ơn các cầu thủ Hà Nội. Các bạn ấy có mùa giải chiến đấu đến giây phút cuối cùng. Toàn đội vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn, vất vả, tưởng chừng không vượt qua được. Đó là điều chúng tôi trân trọng.

Tôi cũng xin cảm ơn NHM luôn đồng hành cùng toàn đội. Tâm trạng của tôi và cầu thủ Hà Nội khá là buồn. Bởi chúng tôi luôn đặt cái đích cao nhất. Hà Nội luôn muốn vô địch các giải đấu. Nếu về thứ nhì là không thành công. Nhưng phải nhìn thẳng thắn là trên hành trình Hà Nội đã đi, chúng tôi đã vượt bao khó khăn trở ngại.

Chúng tôi giành Siêu Cúp và Cúp QG. Đến phút cuối chúng tôi vẫn cống hiến, thi đấu đến cùng để dành tặng cho NHM. Đây là động lực để Hà Nội FC trở lại mạnh mẽ ở mùa giải năm sau".

CLB Hà Nội sẽ nói không với mua sắm mới

Sau mỗi mùa giải cũng là lúc các CLB có những toan tính chuyển nhượng để mang về những cái tên chất lượng, tuy nhiên theo trợ lý Công Tuấn thì Hà Nội sẽ nói không với việc mang về những gương mặt mới.

Vị trợ lý Hà Nội FC cho biết thêm: "CLB Hà Nội sẽ không tham gia chuyển nhượng. Chúng tôi có hệ thống đào tạo trẻ, lứa kế cận tốt. Chúng tôi toàn tâm toàn ý cho trận đấu này. Chiến lược cho mùa giải sang năm sẽ để BLĐ và thành viên khác có quyền trả lời. 

Tôi vai trò trợ lý không thể nói hết ý chuẩn xác được. Đình Trọng, Duy Manh tập luyện trở lại. Đây là thông tin không khác gì đón tân binh. Và một vài cầu thủ khác chúng tôi đang nhắm đến gọi lại CLB. 

Tôi cũng xin ghi nhận đóng góp của Tấn Trường, Tấn Tài. Hai bạn ấy dù có nhiều danh hiệu nhưng khi về đây cống hiến đúng tinh thần của Hà Nội FC. Ở đây không có ngôi sao, hoà nhập và cống hiến hết mình. 

Mọi người đều đánh giá cao Tấn Tài, Tấn Trường. Hà Nội FC có thể sẽ tri ân Tấn Tài, Tấn Trường.Tôi vẫn mong giải đấu quay trở lại thế thức cũ. Có nhiều trận đấu, khán giả được xem và các đội được cống hiến nhiều hơn". 

Cuối cùng, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn cũng gửi lời chúc mừng tới chức vô địch của đội bóng 'láng giềng' Viettel khi phát biểu: "Viettel xứng đáng vô địch. Họ có giai đoạn 2 thi đấu rất hay. Thắng 6 trận và hòa 1. Xin chúc mừng Viettel. Hy vọng khi tham dự AFC Champions League, họ sẽ có sự chuẩn bị tham gia giải đấu tốt nhất".

Với việc không thể vô địch V-League 2020, Hà Nội đã bỏ lỡ cơ hội giành được cú ăn ba. Đồng thời họ cũng không thể có lần thứ 3 liên tiếp vô địch ở giải VĐQG sau hai năm 2018 và 2019.

VIDEO: Quảng Ninh 0-4 Hà Nội (Lượt 7 nhóm A V-League 2020)

video
HLV Trương Việt Hoàng: Viettel vô địch hoàn toàn xứng đáng
HLV Trương Việt Hoàng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi Viettel đăng quang ngôi vô địch V.League 2020.
Trọng Đại: Thành công này là do nỗ lực của toàn đội
Là người có những đóng góp không nhỏ vào hành trình giành chức vô địch V-League 2020 của CLB Viettel, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại cũng đã có những chia sẻ của...
CLB Viettel tái hiện thành tích của Hà Nội sau tròn một thập kỷ
Với việc đánh bại chủ nhà Sài Gòn FC ở vòng đấu cuối V-League 2020, CLB Viettel đã trở thành tân vương giải đấu. Và họ cũng đã tái hiện được thành tích thi đấu...
VIDEO: Quang Hải ghi bàn thắng rất sớm cho Hà Nội FC
Tiền vệ Quang Hải sớm ghi bàn mở tỷ số cho CLB Hà Nội trong trận đấu trên sân Than Quảng Ninh.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X