Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội nói gì sau khi không được dự AFC Cup 2021?

Thứ Tư 07/07/2021 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi AFC thông báo sẽ hủy tổ chức các bảng đấu AFC Cup 2021 tại khu vực Đông Nam Á, phía CLB Hà Nội cũng đã bày tỏ quan điểm của mình về chuyện này.

 

Như thông tin chia sẻ, AFC mới đây đã đưa ra quyết định hủy các bảng đấu của AFC Cup 2021 khu vực Đông Nam Á vì lý do không có nước đăng cai các bảng đấu. 

Điều này đồng nghĩa với việc hai đại diện của bóng đá Việt Nam tại AFC Cup 2021 là CLB Hà Nội và Sài Gòn FC sẽ không còn cơ hội tham dự giải đấu số 2 châu lục trong năm nay.

CLB Hà Nội nói gì sau khi không được dự AFC Cup 2021 hình ảnh
AFC chính thức hủy bảng đấu của CLB Hà Nội do không tìm được địa điểm tổ chức.

Chia sẻ về chuyện này, tân HLV trưởng đội bóng Thủ đô, ông Park Choong Kyun bày tỏ sự tiếc nuối: "AFC Cup là cơ hội tốt để đội bóng quảng bá hình ảnh bóng đá Việt Nam tới bạn bè quốc tế.Thật tiếc nuối khi nghe tin giải đấu bị hủy và mục tiêu đưa đội bóng Thủ đô tiến vào trận chung kết AFC Cup như năm 2019 của tôi phải lùi lại.

Tôi cùng Ban huấn luyện cập nhật tin tức và luôn hi vọng giải đấu được tổ chức, nhưng dịch bệnh ở khu vực Đông Nam Á nhiều lên mỗi ngày nên theo tôi việc hủy bảng đấu ở đây là hợp lý, do nguy cơ tiềm ẩn lây lan trong việc di chuyển là rất lớn. CLB bóng đá Hà Nội luôn đề cao sức khỏe của tất cả thành viên và cộng đồng là ưu tiên hàng đầu”.

Trong khi đó, thủ quân Nguyễn Văn Quyết lại bày tỏ mong muốn sớm được thi đấu sau một quãng thời gian dài không ra sân: "Chúng tôi đã có 5 tuần chuẩn bị cho AFC Cup, nhưng cuối cùng giải đấu vẫn không thể diễn ra. Đội bóng cũng đã lường trước trường hợp bị hủy và thống nhất đưa ra những kế hoạch điều chỉnh lịch tập luyện sao cho phù hợp. 

Bản thân tôi cũng mong dịch bệnh ở Việt Nam được khống chế để 2 giải đấu còn lại là V-League và Cúp Quốc gia diễn ra trọn vẹn, chưa bao giờ chúng tôi mong muốn được thi đấu như bây giờ".

Dù không thể tham dự sân chơi châu lục ở màu giải năm nay song đây cũng là điều kiện tốt để Hà Nội dành hết tâm trí cho cuộc đua vào tốp 6 tại V-League. Hiện giai đoạn 1 chỉ còn lại một vòng đấu nữa và đây cũng là vòng đấu quyết định tới tham vọng dự cuộc đua vô địch của đội bóng thủ đô. 

CLB Hà Nội hiện đang đứng thứ 7 nhưng chỉ ít hơn đội đứng thứ 5 là Thanh Hóa 1 điểm. Do đó nếu đánh bại chủ nhà SLNA ở vòng 13, thầy trò HLV Park Choong Kyun vẫn còn nguyên hy vọng lọt vào tốp 6 để dự cuộc đua vô địch.

Sân chơi châu lục: Liệu ai sẽ hơn được CLB Hà Nội?Sân chơi châu lục: Liệu ai sẽ hơn được CLB Hà Nội?
Người hâm mộ bóng đá nước nhà vừa chứng kiến những thất bại của CLB Viettel tại sân chơi AFC Champions League 2021. Và sẽ không dễ để các đội bóng V-League tạo...
CLB Hà Nội kỷ niệm 15 năm thành lậpCLB Hà Nội kỷ niệm 15 năm thành lập
Chiều qua (25/6) trên SVĐ Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã có buổi kỷ niệm nhân ngày thành lập, nhằm vinh danh những cá nhân của đội bóng trong suốt 15 năm qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X