Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội nhận tin vui trước trận gặp Đà Nẵng tại vòng 22

Thứ Bảy 29/10/2022 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin vui đã tới với CLB Hà Nội trước vòng 22 V-League 2022 khi SHB Đà Nẵng sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ trụ cột Lâm Anh Quang vì chấn thương. 

Ở vòng đấu nhà, CLB SHB Đà Nẵng sẽ phải di chuyển ra Hà Nội để làm khách trước đội bóng Thủ đô tại Hàng Đẫy vào ngày 30/10 tới đây. Đây được xem là trận đấu khá khó khăn với đội bóng sông Hàn khi mà họ phải đá xa nhà, đồng thời cũng khó có thể so sánh với đối thủ về mặc lực lượng. 

CLB Hà Nội nhận tin vui trước trận gặp Đà Nẵng tại vòng 22 1
Lâm Anh Quang sớm kết thúc mùa giải vì chấn thương. Ảnh: FBNV

Khó khăn thêm chồng chất với SHB Đà Nẵng khi đội khách không thể có sự phục vụ của trung vệ trụ cột Lâm Anh Quang trong chuyến Bắc tiến này vì lý do chấn thương.

Theo thông tin từ phía Đà Nẵng, Lâm Anh Quang không may dính chấn thương đầu gối trái trong một buổi tập của Đà Nẵng gần đây. Và theo phán đoán, anh sẽ phải nghỉ tới hết năm nay. 

Với việc Lâm Anh Quang không thể ra sân, như vậy đội bóng sông Hàn chỉ còn một trung vệ nội duy nhất là Lương Duy Cương. Và đây chắc chắn sẽ là một thách thức với HLV Phan Thanh Hùng trong việc đưa Đà Nẵng giành suất trụ hạng sớm.

SHB Đà Nẵng trong thời gian gần đây đang dần cải thiện phong độ khi giành 4 điểm trong 2 vòng đấu gần đây. Điều này cũng giúp họ giải tỏa không ít áp lực để có thể tự tin thi đấu trở lại.

Tuy nhiên, đội bóng song Hàn vẫn cần phải nỗ lực nhiều để thoát khỏi cuộc đua trụ hạng với các đối thủ ở nhóm cuối. Hiện tại Đà Nẵng mới chỉ có 22 điểm và hơn 4 điểm so với vị trí cuối bảng mà CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang nắm giữ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X