Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội nhận tin không vui từ trung vệ Đỗ Duy Mạnh

Thứ Hai 03/05/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh được cho là đã gặp chấn thương trong chiến thắng 3-1 của CLB Hà Nội trước Sài Gòn FC ở vòng 12 diễn ra chiều qua (2/5).
Duy Mạnh Đình Trọng Quang Hải CLB Hà Nội tập 17/4
Duy Mạnh (trái) bị đau ở phần phẫu thuật dây chằng chéo trước trong trận gặp Sài Gòn FC

Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh được cho là đã gặp chấn thương trong màn so tài giữa Hà Nội FC và Sài Gòn FC diễn ra chiều tối qua. Phút 78 của trận đấu, trung vệ Đỗ Duy Mạnh được HLV Park Choong Kyun rút ra khỏi sân.

Chia sẻ với báo giới, HLV Park Choong Kyun xác nhận Duy Mạnh bị đau ở phần phẫu thuật dây chằng chéo trước. Đó là lý do khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc quyết định rút hậu vệ sinh năm 1996 ra khỏi sân.

"Duy Mạnh bị đau ở phần phẫu thuật. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại mới có kết quả xác định chính xác về tình hình của cậu ấy. Duy Mạnh là cầu thủ chuyên nghiệp. Đó là nhân tố quan trọng không chỉ với CLB mà còn là cả ĐTQG. Vì thế tôi sẽ có sự chăm sóc đặc biệt cho cậu ấy”, vị tân thuyền trưởng Hà Nội FC tâm sự.

Ở mùa giải năm nay, chấn thương là nguyên nhân chính lấy đi của CLB Hà Nội nhiều cầu thủ giỏi. Trong bối cảnh Văn Hậu chưa bình phục và Đình Trọng đã bình phục nhưng chưa lấy lại phong độ thì Duy Mạnh chính là niềm hi vọng ở hàng thủ Hà Nội FC.

Và nếu cầu thủ này vắng mặt ở vòng 13 sắp tới thì đó sẽ là một mất mát rất lớn của đội bóng Thủ đô trong cuộc đua vào tốp 6.

VIDEO: Hà Nội 3-1 Sài Gòn (Vòng 12 V-League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X