Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội nhận tin không vui về lực lượng trước mùa giải mới

Thứ Hai 17/02/2020 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước thềm mùa giải 2020 khởi tranh, CLB Hà Nội đã phải đón nhận một thông tin không vui liên quan tới tình hình lực lượng.

Cụ thể, tiền đạo Rimario - tân binh của Hà Nội FC dính chấn thương đầu gối ở một buổi tập trước đó của đội bóng thủ đô. Chấn thương khiến chân sút người Jamaica không thể di chuyển bình thường mà phải chườm đá để giảm đau.

CLB Hà Nội nhận tin không vui của tiền đạo Rimario  hình ảnh
Tiền đạo Rimario dính chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB Hà Nội

Rimario là cầu thủ vừa gia nhập CLB Hà Nội ở mùa giải năm nay. Anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trên hàng tấn công đội bóng Thủ đô sau những gì từng thể hiện tại CLB Thanh Hóa. Do quen với môi trường bóng đá Việt Nam khi khoác áo HAGL, Thanh Hóa nên Rimario hòa nhập rất nhanh ở Hà Nội FC. Tiền đạo người Jamaica gây ấn tượng mạnh với ban huấn luyện trong các buổi tập.

Là mẫu tiền đạo có kỹ thuật, sự nhanh nhẹn, tốc độ và khả năng dứt điểm khá chính xác, Rimario được kỳ vọng sẽ mang tới những nét tươi mới trên hàng công của Hà Nội, sau khi nhà ĐKVĐ V-League 2019 chia tay chân sút chủ lực Oseni cùng cựu công thần Hoàng Vũ Samson.

Vì thế chấn thương vừa qua của Rimario khiến không ít CĐV Hà Nội cảm thấy lo ngại. Mặc dù vậy, theo bác sĩ thì chấn thương của Rimario không quá nghiêm trọng. Tiền đạo sinh năm 1994 có thể sớm trở lại trong thời gian ngắn nhất để tập luyện cùng các đồng đội, chuẩn bị cho mùa giải 2020.

Ở mùa bóng năm nay, do không phải chinh chiến ở AFC Cup nên CLB Hà Nội sẽ có một lịch thi đấu dễ thở hơn rất nhiều. Vì thế họ đang đặt mục tiêu bảo vệ cú đúp danh hiệu quốc nội vừa giành được,  bên cạnh việc khẳng định sức mạnh của mình khi tham dự sân chơi ACC dành cho các CLB trong khu vực Đông Nam Á.

Quang Hải tỏa sáng trên sân tập, ông Park mừng thầm
Tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Quang Hải vẫn “nổ súng” đều đều trong các buổi tập của CLB Hà Nội. Điều này mang đến niềm vui cho HLV Park Hang Seo và người hâm mộ.
Bóng đá Việt ở AFC Cup: Trong nỗi nhớ mang tên Hà Nội
Nhìn vào màn trình diễn của CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh ở đấu trường AFC Cup, hẳn là nhiều người đang nhớ tới Hà Nội, đội bóng từng làm khuynh đảo đấu trường...
Đỗ Hùng Dũng tiết lộ tuổi thơ bị bố cấm chơi bóng, từng có ý định chạy taxi
Tiền vệ CLB Hà Nội Đỗ Hùng Dũng mới đây đã có những chia sẻ về sự nghiệp thi đấu của mình thông qua kênh báo chí truyền thông.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X