Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội đánh bại CAHN trong cơn mưa bàn thắng trên sân PVF

Thứ Bảy 25/03/2023 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho ngày V-League trở lại, hai đội bóng Hà Nội và Công an Hà Nội đã có màn thử lửa quý giá trên sân bóng của Trung tâm PVF vào chiều ngày 25/3. 

Để chuẩn bị cho ngày V-League 2023 trở lại, mới đây hai đội bóng Hà Nội FC và CAHN đã có màn thử lửa trên sân PVF. Kết thúc 90 phút thi đấu, đã có tới 6 bàn thắng được ghi và phần thắng chung cuộc 4-2 nghiêng về đội ĐKVĐ V-League.

CLB Hà Nội đánh bại CAHN trong cơn mưa bàn thắng trên sân PVF 1
CLB Hà Nội thắng đậm CAHN trong trận đấu giao hữu chiều 25/3

Ở trận này, hai bên gần như đã tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình. Và với một lối chơi gắn kết hơn, Hà Nội FC đã dễ dàng vươn lên dẫn trước CAHN với tỉ số 4-0, bất chấp việc đội bóng ngành Công an đang sở hữu một loạt 'hảo thủ' như thủ môn Bùi Tiến Dũng, các hậu vệ Tấn Sinh, Tiến Dụng, Văn Thanh, Văn Hậu, tiền vệ Tấn Tài, Văn Vũ hay Phan Văn Đức.

Phải tới phút thi đấu thứ 80, CAHN mới chọc thủng lưới Hà Nội nhờ bàn thắng của tiền đạo Tsoumou trước khi Tấn Sinh đánh đầu dũng mãnh mang về bàn thắng thứ hai cho đội chủ nhà ở phút 85. Thua chung cuộc 2-4 trước Hà Nội, thầy trò HLV Foiani chắc chắn sẽ phải cải thiện rất nhiều điều nếu muốn lọt vào tốp 3 ở mùa giải V-League năm nay.

Sau trận này, vào ngày mai 26/3 CLB Công an Hà Nội tiếp tục đá giao hữu với CLB Nam Định trên SVĐ Ninh Bình trước khi hành quân vào Nha Trang làm khách của CLB Khánh Hòa ở vòng loại cúp Quốc gia 2023. Trong khi đó CLB Hà Nội được miễn đá vòng loại cúp QG và phải tới ngày 9/4 họ mới ra sân trong trận đấu gặp chủ nhà TP.HCM ở vòng 5 V-League 2023.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X