Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội nhận án phạt sau hành xử quá khích của CĐV Nam Định

Thứ Hai 31/07/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thủ đô một lần nữa lại phải hứng chịu các án phạt do cầu thủ đội khách gây ra ở sân chơi V-League. 

Theo thông báo số 20 vừa được ban tổ chức giải V-League 2023 đưa ra, CLB Hà Nội và Nam Định sẽ phải nhận án phạt sau hành động chém chai lọ nhựa xuống sân của các CĐV đội bóng thành Nam khi hai đội gặp nhau ở vòng 3 giai đoạn 2 cuối tuần qua.

CLB Hà Nội nhận án phạt sau hành xử quá khích của CĐV Nam Định 1
Cổ động viên Nam Định ném chai nhựa xuống sân để phản đối trọng tài ở trận gặp CLB Hà Nội.

Theo án phạt được Ban kỷ luật VFF đưa ra, CLB Hà Nội bị phạt 25 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả ném nhiều chai nước xuống sân thi đấu và có lời lẽ thô tục lăng mạ, xúc phạm trọng tài trong trận đấu với Nam Định.

Trong khi đội khách cũng phải nộp phạt số tiền tương tự do để xảy ra tình trạng cổ động viên của CLB ném nhiều chai nước xuống sân thi đấu và có lời lẽ thô tục lăng mạ, xúc phạm trọng tài.

Đây không phải lần đầu tiên CLB Hà Nội và Nam Định phải nhận án phạt, trước đó cả hai đã nhiều lần phải phải nộp phạt do hành động quá khích của các CĐV trên khán đài. 

Mới đây nhất CLB Hà Nội nộp phạt 20 triệu đồng do để khán giả đốt pháo sáng. Đội khách Nam Định cũng nộp phạt 15 triệu đồng do để cổ động viên của câu lạc bộ đốt pháo sáng ở vòng 11 V-League 2023. Trước đó Hà Nội cũng phải nộp phạt vì để các CĐV đội khách Hải Phòng đốt pháo sáng tại vòng 5.

Cũng theo thông báo được ban tổ chức đưa ra, trận Hà Nội gặp Hải Phòng tại vòng 4 đã được lựa chọn là trận đấu tiếp theo triển khai áp dụng công nghệ VAR.

Theo đó BTC Giải đề nghị BTC trận đấu, CLB Hà Nội, CLB Hải Phòng, Giám sát, Trọng tài và các bộ phận, thành viên liên quan tăng cường công tác phối hợp, đảm bảo công tác chuẩn bị, triển khai vận hành VAR tại trận đấu trên được tiến hành đúng với các yêu cầu, quy định chung của FIFA.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X