Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội muốn có sao trẻ triển vọng của U23 Việt Nam

Thứ Năm 28/09/2023 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng Thủ đô đang quan tâm tới chân sút trẻ triển vọng của bóng đá Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc và có kế hoạch mượn anh từ Quảng Nam. 

Trong thời gian vừa qua, CLB Hà Nội đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để mang về hàng loạt tân binh. Tuy nhiên tham vọng của họ dường như vẫn chưa dừng lại. Và trong một diễn biến mới đây, đội bóng thủ đô đang có ý định kí hợp đồng với cầu thủ trẻ Nguyễn Đình Bắc của Quảng Nam.

Nguyen dinh Bac dT U23 Viet Nam vs U23 Yemen 9/9
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đang lọt vào 'tầm ngắm' của CLB Hà Nội.

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Đình Bắc đang nổi lên như một hiện tượng ở đội U23 Việt Nam. Tại vòng loại U23 châu Á, tiền đạo này đã mang đến nhiều đột biến nhờ tốc độ và kĩ thuật ấn tượng. Điều đó đã giúp anh luôn nhận được một niềm tin tuyệt đối từ HLV trưởng Philippe Troussier.

Tại ASIAD 19, Đình Bắc tiếp tục được xem như ngòi nổ quan trọng trong đội hình ra sân của đội tuyển Olymic Việt Nam. Anh đã đá chính cả ba trận cho Olympic Việt Nam. Dù vậy, trước các đối thủ rất mạnh như Iran hay Ả Rập Xê Út, Nguyễn Đình Bắc không để lại nhiều dấu ấn.

Trong mùa giải vừa qua, tiền đạo sinh năm 2004 ghi đến 8 bàn thắng ở giải hạng Nhất Quốc gia cho CLB Quảng Nam. Trong đó, anh ghi 4 bàn thắng chỉ trong 1 trận đấu trước Bình Thuận. Ấn tượng trước những gì 'sao mai' này thể hiện, CLB Hà Nội đang muốn hỏi mượn tiền đạo Nguyễn Đình Bắc từ đội bóng vừa thăng hạng V-League 2023/24.

Trước đó đội chủ sân Hàng Đẫy đã cho đội bóng xứ Quảng mượn bộ ba cầu thủ Văn Sơn, Xuân Tú và Mạch Ngọc Hà. Vì thế sẽ khó để Quảng Nam có thể đưa ra một lời từ chối. Dẫu biết Đình Bắc sẽ không dễ cạnh tranh vị trí ở Hà Nội FC. Tuy nhiên, cơ hội gia nhập đội bóng hàng đầu của V-League cũng rất đáng để anh thử sức, qua đó từng bước hoàn thiện bản thân qua từng mùa giải.

CLB Hà Nội đối mặt thách thức cực lớn ngay đầu mùa giải mớiCLB Hà Nội đối mặt thách thức cực lớn ngay đầu mùa giải mới
Với việc đại diện cho bóng đá Việt Nam chinh chiến ở đấu trường AFC Champions League, điều này đã khiến CLB Hà Nội gặp nhiều thách thức khi phải ra sân thi đấu với một mật độ khá dày đặc ngay đầu mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X