Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội nhắm ngoại binh được định giá gần một triệu USD

Thứ Sáu 02/08/2024 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, CLB Hà Nội đang để mắt tới một ngoại binh được định giá gần một triệu USD cho mùa bóng 2024/2025.

Ngay sau khi mùa giải 2023/2024 hạ màn, CLB Hà Nội đã chia tay các ngoại binh trong đội. Ở mùa giải vừa qua, các cầu thủ ngoại nhìn chung đều không chơi quá ấn tượng tại đội bóng thủ đô, thậm chí người ghi bàn nhiều nhất cho đội bóng lại là nội binh Văn Quyết. 

Augustine Kwem
Augustine Kwem được cho đã lọt vào 'tầm ngắm' của CLB Hà Nội.

Và để có thể cạnh tranh danh hiệu sóng phẳng với các đối thủ, Hà Nội đang muốn sở hữu một 'cỗ máy ghi bàn' giống như Rafaelson của Nam Định. Chính vì vậy, họ được cho đã để mắt tới Augustine Kwem - một ngoại binh đến từ Nigeria.

Augustine đang có một bản "CV" rất ấn tượng. Cầu thủ 26 tuổi này sở hữu chiều cao 1m87 và từng khoác áo những đội bóng hàng đầu ở giải VĐQG Nam Phi như Chippa United, TS Galaxy FC, AmaZulu FC.

Theo Transfermarkt, Augustine Kwem hiện đang được định giá khoảng 917 nghìn USD (23,2 tỷ đồng). Tức là nếu khoác áo đội bóng thủ đô, tiền đạo này sẽ trở thành một trong những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất tại V-League.

Trước đó, để giúp tăng cường sức mạnh hàng công, trong thời gian qua Hà Nội FC đã đưa về hai nội binh. Đó là tiền đạo Hồ Thanh Minh và hậu vệ biên có khả năng hỗ trợ tấn công khá tốt, Chu Văn Kiên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X