Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội nhắm "Messi Hàn Quốc" cho suất ngoại binh V-League 2022?

Thứ Tư 24/11/2021 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin, đội bóng thủ đô đang để mắt tới cầu thủ từng được mệnh danh là "Messi Hàn Quốc" - Lee Seung Woo. Song liệu cầu thủ này có sẵn sàng tới Việt Nam?

CLB Hà Nội nhắm Lee Seung Woo cho suất ngoại binh V-League

Dưới thời HLV Park Choong Kyun, CLB Hà Nội đã có nhiều thay đổi về mặt nhân sự so với mùa giải trước đó. Đặc biệt là đội bóng Thủ đô sẽ làm mới hoàn toàn dàn ngoại binh.

CLB Hà Nội đang có kế hoạch chiêu mộ 3 ngoại binh mới đều đang thi đấu ở châu Âu, trong đó có 2 cầu thủ Hàn Quốc và 1 tiền đạo người châu Âu. Danh tính của các ngoại binh này đều được CLB Hà Nội bảo mật rất cẩn thận.

Lee Seung Woo
CLB Hà Nội được cho đang theo đuổi tiền vệ Lee Seung Woo

3 cầu thủ này chỉ có thể cập bến sân Hàng Đẫy vào tháng 1/2022 khi TTCN mùa đông mở cửa. Không loại trừ khả năng sẽ có một cái tên thuộc vào hàng “bom tấn” V-League đến với đội bóng của HLV Park Choong Kyun.

Và thông tin rò rỉ cho biết đây rất có thể sẽ là Lee Seung Woo, ngôi sao từng nhiều năm ăn tập ở lò đào tạo trẻ danh tiếng của Barcelona, La Masia và được mệnh danh “Messi của bóng đá Hàn Quốc”.

Dù từng nhận được nhiều kỳ vọng nhưng Lee Seung Woo lại không có những đột phá trong sự nghiệp. Anh được Barca bán cho Hellas Verona với giá 1,5 triệu euro nhưng không cạnh tranh được suất thi đấu ở đây và phải chuyển sang đầu quân cho CLB Sint-Truiden

Song bến đỗ tiếp theo này tiếp tục để lại những sự thất vọng với Lee. Từng có thời gian dài, tài năng một thời của bóng đá Hàn Quốc phải làm bạn với băng ghế dự bị tại đội bóng của Bỉ giống như Công Phượng.

Anh chỉ có 17 lần ra sân và ghi 2 bàn thắng trong quãng thời gian một năm rưỡi chơi bóng tại Bỉ. Đầu tháng 2 năm nay, Lee Seung Woo đã chia tay Sint-Truiden để gia nhập đội bóng Portimonense của BĐN nhưng không để lại được dấu ấn đáng kể gì trong 4 lần ra sân.

Theo tìm hiểu, mới đây cầu thủ sinh năm 1998 đã chính thức đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với đội bóng Bỉ, Sint-Truiden. Lee Seung Woo hiện đang là cầu thủ tự do và anh hoàn toàn có thể về dưới trướng HLV Park Choong Kyun để tìm lại phong độ của mình.

Không được thầy Park để ý, tiền vệ Hai Long lao vào tập luyện ở CLB Hà NộiKhông được thầy Park để ý, tiền vệ Hai Long lao vào tập luyện ở CLB Hà Nội
Tân binh Nguyễn Hai Long đã bắt đầu bước vào tập luyện cùng các đồng đội mới tại đội bóng thủ đô Hà Nội để hướng tới mùa giải 2022.
Vượt mặt Hà Nội FC, Bình Định chiêu mộ thành công Hùng Dũng đệ nhịVượt mặt Hà Nội FC, Bình Định chiêu mộ thành công Hùng Dũng đệ nhị
Bình Định FC tiếp tục “làm mưa, làm gió” trên thị trường chuyển nhượng V-League khi chiêu mộ thành công Lý Công Hoàng Anh từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X