Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội nhắm hai 'máy chạy' của bóng đá Việt Nam

Thứ Bảy 20/07/2024 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, CLB Hà Nội đang có kế hoạch sử dụng hai cầu thủ giàu tốc độ của bóng đá Việt Nam là Hồ Thanh Minh và Chu Văn Kiên ở mùa giải mới.

Trong bối cảnh nhiều đội bóng đã và đang tuyển quân rầm rộ, CLB Hà Nội vẫn đang tỏ ra khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng. Tới thời điểm này, họ vẫn chưa công bố bất cứ một tân binh nào. 

Những ngày qua, những thông tin liên quan đến đội bóng thủ đô chỉ là việc chia tay 3 ngoại binh gồm Ewerton, Joel Tagueu và Denilson Junior, cũng như cầu thủ Việt kiều Ryan Hà.

CLB Hà Nội nhắm hai máy chạy của bóng đá Việt Nam 1
Tiền đạo Hồ Thanh Minh được cho đã lọt tầm ngắm của CLB Hà Nội.

Có thể do chưa tìm được HLV trưởng mới thích hợp thay cho ông Daiki Iwamasa vừa rời đội bóng nên phía Hà Nội chưa vội tuyển mộ nhân sự. Song họ được cho vẫn đang âm thầm tìm kiếm những gương mặt phù hợp với triết lý thi đấu bóng ngắn kĩ thuật của mình.

Và theo tiết lộ của giới truyền thông, Hà Nội FC đã đạt được thoả thuận với các cầu thủ chạy cánh Hồ Thanh Minh và Chu Văn Kiên. 

Chu Văn Kiên trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với CLB TP.HCM. Đây sẽ là một phương án dự phòng chất lượng cho Phạm Xuân Mạnh ở hành lang cánh phải.

Trong khi Hồ Thanh Minh - cầu thủ dân tộc Tà Ôi, từng giành HCV bóng đá nam SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo cũng có thể đảm nhiệm tốt vị trí chơi hộ công hoặc đá lệch cánh trên hàng tấn công của đội bóng áo tím.

Tại giải Hạng Nhất Quốc gia mùa giải 2023/24 vừa qua, Hồ Thanh Minh thi đấu khá ấn tượng trong màu áo CLB Huế. Anh ghi 10 bàn, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới của giải hạng Nhất Quốc gia và lọt vào "Đội hình tiêu biểu mùa giải".

Sở hữu tốc độ và sự càn lướt mạnh mẽ, Hồ Thanh Minh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của đội bóng thủ đô trong hành trình tìm lại mình ở mùa bóng mới sắp tới.

Khi CLB Hà Nội không phải miền đất hứa với các ngoại binhKhi CLB Hà Nội không phải miền đất hứa với các ngoại binh
Đã không còn thời kì mà ngoại binh là niềm tự hào của đội bóng với những cái tên như Hoàng Vũ Samson, Pape Omar Faye hay Rimario, CLB Hà Nội lúc này thực sự đang không sở hữu những 'ông Tây' chất lượng. Đây cũng là lý do họ thường sớm chia tay những ngôi sao ngoại của mình sau mỗi mùa giải. 
Dàn sao Hà Nội FC xuất ngoại sau mùa giải 2023/2024Dàn sao Hà Nội FC xuất ngoại sau mùa giải 2023/2024
Theo đó các thành viên đội bóng Hà Nội FC đều quyết định lựa chọn những chuyến du lịch cùng gia đình trong và ngoài nước để nghỉ ngơi sau khi mùa giải 2023/2024 hạ màn.
CLB Hà Nội thay đổi kế hoạch tập trung chuẩn bị mùa giải mớiCLB Hà Nội thay đổi kế hoạch tập trung chuẩn bị mùa giải mới
Theo đó đội bóng thủ đô sẽ dời ngày tập trung chuẩn bị mùa giải mới để các thành viên có thêm thời gian nghỉ ngơi bên gia đình.
CLB TP.HCM bất ngờ thanh lý bộ ba ngoại binh cùng sao Việt kiều MỹCLB TP.HCM bất ngờ thanh lý bộ ba ngoại binh cùng sao Việt kiều Mỹ
Trong thông báo được đưa ra vào tối ngày 19/7/2024, CLB TP.HCM đã xác nhận chia tay thêm 6 thành viên trong đội. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X