Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Các đội bóng Việt Nam ủng hộ đồng bào vùng mưa lũ

Thứ Năm 12/09/2024 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các đội bóng Việt Nam đã có hành động nhân văn, chung tay chia sẻ với nỗi đau của đồng bào đang chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi.

Sáng 11/9, tập thể CLB bóng đá Hà Nội, các nhà hảo tâm và CĐV đã tổ chức ủng hộ đồng bào vùng mưa lũ đang chịu thiệt hại bởi cơn bão Yagi gây ra. Tuấn Hải, Hùng Dũng và các đồng đội đã quyên góp tiền để ủng hộ người dân đang gặp khó khăn.

Ngoài ra, trong trận đấu đầu tiên V.League 2024/25 giữa CLB Hà Nội và CLB Bình Định diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy cuối tuần này, đội bóng Thủ đô mong muốn sẽ nhận được thêm nhiều sự ủng hộ từ các khán giả vào thời điểm trước và giữa trận đấu. Tất cả số tiền quyên góp trên sẽ được CLB Hà Nội lên kế hoạch đến trao trực tiếp tới đồng bào vùng mưa lũ.

CLB Ha Noi ung ho dong bao vung mua lu
CLB Hà Nội ủng hộ đồng bào vùng mưa lũ

Trong khi đó, CLB Nam Định trong lễ xuất quân trước thềm mùa giải cũng phát động phong trào hỗ trợ, ủng hộ người dân gặp thiên tai. Các thành viên của đội cầu mong người dân sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, ổn định cuộc sống.

Nam Định là nhà vô địch V.League 2023/24, cũng mới giành siêu cúp quốc gia trước thềm mùa giải. Hướng đến mùa bóng mới, HLV Vũ Hồng Việt đặt mục tiêu bảo vệ 2 danh hiệu nói trên, đồng thời chinh phục Cúp Quốc gia và tiến xa ở AFC Champions League Two.

Ngoài ra, các tuyển thủ Việt Nam cũng đăng tải trên trang cá nhân lời chia sẻ, cũng như công khai khoản tiền ủng hộ tới các nạn nhân vùng bão lũ. Quang Hải ủng hộ số tiền 250 triệu đồng, Hoàng Đức, Thành Chung, Tấn Trường, Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức,... cũng ủng hộ tiền và hiện vật. HLV Park Hang Seo dành lời nhắn nhủ: "Người Việt Nam mạnh mẽ và đoàn kết chắc chắn sẽ vượt qua giai đoạn khốc liệt này. Từ Hàn Quốc, tôi vẫn đang theo dõi mọi người tại Việt Nam và mong rằng các bạn sẽ được bình an".

Các đội bóng Việt Nam ủng hộ đồng bào vùng mưa lũ 1
Nguyên Mạnh, Rafaelson và các đồng đội ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt

Cuối tuần này, sân cỏ Việt Nam sẽ sôi động trở lại trong vòng đấu đầu tiên mùa giải LPBank V.League 1-2024/25, với những trận đấu đặc biệt hấp dẫn như Hà Nội vs Bình Định, Hải Phòng tiếp đón CLB CAHN, Thanh Hóa đấu Bình Dương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X