Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội muốn nhập tịch cho hai ngoại binh

Thứ Ba 06/02/2018 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thủ đô đang tính tới việc tăng cường sức mạnh khi sử dụng Moses và Oseni như ngoại binh nhập tịch.


Ở những mùa giải trước đó, CLB Hà Nội đã thi đấu khá thành công cũng là nhờ tuyến trên của họ khá mạnh với sự xuất hiện của 3 gương mặt ngoại. Tuy nhiên năm nay khi mà cầu thủ nhập tịch gốc Nigeria, Hoàng Vũ Samson đã sang Thái Lan thi đấu, vị trí ngoại binh nhập tịch vẫn còn đang để trống.

CLB Ha Noi muon nhap tich cho hai ngoai binh hinh anh
CLB Hà Nội tính nhập tịch cho tiền đạo Moses

Chính vì vậy, đội bóng thủ đô đang tính tới việc tăng cường sức mạnh khi sử dụng Moses và Oseni như ngoại binh nhập tịch. Theo quy định của BTC V-League, mỗi CLB chỉ được sử dụng 1 cầu thủ nhập tịch, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, việc nhập tịch cho cầu thủ nước ngoài đang khá phức tạp. Do đó BLĐ đội bóng đã lên kế hoạch nhập tịch cho hai ngoại binh Moses và Oseni cho 'chắc ăn'.

Chia sẻ với báo giới, ông Nguyễn Quốc Tuấn, Phó GĐĐH của Hà Nội FC cho biết: “Hiện tại, việc nhập tịch cho một cầu thủ nước ngoài là rất khó khăn. Và đó là lý do khiến chúng tôi quyết định gửi cả hồ sơ của Moses lẫn Oseni lên Bộ Tư pháp đợi xét duyệt. Nếu việc nhập tịch thành công thì chúng tôi sẽ có những tính toán về mặt nhân sự. Và nếu mọi chuyện suôn sẻ thì cũng phải hết giai đoạn 1, thủ tục nhập tịch mới hoàn tất. Như thế là đầu mùa giải 2018, Hà Nội FC sẽ chỉ đá với 2 ngoại binh”.

Chia sẻ của ông Quốc Tuấn cũng đồng nghĩa với việc Hà Nội sẽ không chiêu mộ thêm ngoại binh ở đầu mùa giải này, và chỉ có thể tìm kiếm thêm một gương mặt mới sau khi đã bổ sung Moses hoặc Oseni theo dạng cầu thủ nhập tịch.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X