Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội mất gương mặt quan trọng ở trận gặp Bình Dương

Thứ Tư 17/08/2022 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Thủ đô được đánh giá sẽ gặp không ít khó khăn khi vắng mặt chân sút quan trọng Vladimir Siladji ở vòng đấu thứ 13 vì án treo giò.

Với chiến thắng trước HAGL ở vòng 12, CLB Hà Nội lúc này đã bỏ xa các đối thủ bám đuổi với khoảng cách lên tới 6 điểm với đội bóng xếp thứ 2, SLNA. Kết quả này giúp họ sớm vô địch lượt đi ngay trước 1 vòng đấu.

Vladimir Siladji
CLB Hà Nội không có sự phục vụ của Vladimir Siladji ở vòng 13.

Dù vậy, Hà Nội chắc chắn vẫn muốn kết thúc giai đoạn một với 3 điểm trọn vẹn khi làm khách trên sân của Becamex Bình Dương vào ngày 20/8 tới. Song ở trận đấu này, đội bóng Thủ đô sẽ chịu tổn thất không nhỏ về lực lượng khi thiếu vắng nhân tố vô cùng quan trọng. Đó là ngoại binh Vladimir Siladji.

Trong cuộc đối đầu HAGL vào ngày 14/8 vừa qua, chân sút này đã phải nhận một thẻ vàng. Đây cũng là lần thứ 3 Siladji phải nhận thẻ vàng trong mùa giải năm nay, khiến anh sẽ bị treo giò một trận.

Với việc mất Siladji, Hà Nội chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ bởi dù sao ngoại binh này cũng là một mũi khoan phá khá lợi hại trên hàng công. Hiện tại Siladji cũng đang là chân sút hàng đầu của đội bóng Thủ đô khi đang có 4 pha lập công tại V-League 2022.

Nhiều khả năng, người thay thế Siladji trong trận đấu gặp Becamex Bình Dương là  Lucao do Break - ngoại binh người Brazil mới cập bến đội chủ sân Hàng Đẫy. Đây sẽ là cơ hội để anh ra mắt cũng như thể hiện bản thân với ban lãnh đạo cùng với người hâm mộ.

Dù phải làm khách trên sân Gò Đậu, nhưng với phong độ hiện tại, CLB Hà Nội đang được đánh giá cao hơn hẳn so với đội chủ nhà Bình Dương. Và sẽ không bất ngờ nếu thầy trò HLV Chun Jae Ho giành thêm 3 điểm ở cuộc so tài này.

Dư âm Hà Nội 2-1 HAGL: Bóng dáng quân vươngDư âm Hà Nội 2-1 HAGL: Bóng dáng quân vương
Với chiến thắng thuyết phục trước HAGL ở vòng 12 V-League cuối tuần qua, đó giống như một lời khẳng định của CLB Hà Nội trong cuộc đua tới chức vô địch ở giải đấu năm nay.
Trọng tài Ngô Duy Lân bị treo còi sau trận Hà Nội - HAGLTrọng tài Ngô Duy Lân bị treo còi sau trận Hà Nội - HAGL
Trước việc để xảy ra tình huống tranh cãi, ảnh hưởng tới kết quả trận đấu giữa CLB Hà Nội và HAGL, trọng tài số một Việt Nam Ngô Duy Lân đã bị Ban trọng tài VFF kỷ luật.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X