Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội tiếp tục có thêm tổn thất nhân sự trước vòng 6 V-League 2021

Thứ Sáu 26/03/2021 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chấn thương của Đỗ Hùng Dũng và Bruno Cunha, CLB Hà Nội tiếp tục mất thêm một cầu thủ trụ cột trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 6 V-League sắp tới.

Hà Nội FC đã phải trả một cái giá cực đắt cho chiến thắng trước CLB TP.HCM vừa qua, khi hai trụ cột Đỗ Hùng Dũng và Bruno Cunha gặp chấn thương, trong đó Hùng Dũng đã sớm phải nói lời chia tay mùa giải khi cần ít nhất 6 tháng mới có thể hồi phục. 

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng Văn Kiên CLB Hà Nội FC
Ngoài Đỗ Hùng Dũng, Trần Văn Kiên cũng không thể ra sân cho Hà Nội ở vòng 6 V-League

Khó khăn thêm chồng chất khi mà ở trận đấu thuộc vòng 6 sắp tới, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không có thêm sự phục vụ của hậu vệ cánh Trần Văn Kiên khi anh bị treo giò do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Sự vắng mặt này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của Hà Nội FC bởi Văn Kiên là mẫu cầu thủ tài năng, kinh nghiệm, có thể lên công, về thủ ấn tượng. 

Ở trận đấu giữa Hà Nội và Thanh Hóa diễn ra trên sân Hàng Đẫy, Văn Kiên cũng chính là có pha tạt bóng chính xác kiến tạo cho ngoại binh Bruno ghi bàn thắng thứ 3, giúp đội bóng Thủ đô thắng 3-2 chung cuộc. 

Nhiều khả năng hậu vệ cánh người Thái Bình, Nguyễn Văn Dũng sẽ được BHL Hà Nội FC sử dụng để đá thay Văn Kiên ở trận tới. 

Cũng phải vắng mặt ở vòng 6 V-League vì 3 thẻ như Văn Kiên còn có tiền vệ Abdumuminov Jakhongir của Viettel và Thiago Melo của Sài Gòn. Trong khi Ngô Hoàng Thịnh sẽ nghỉ thi đấu tới hết mùa giải theo Quyết định kỷ luật số 95 được VFF đưa ra trước đó.

Sau Quang Hải và Hùng Dũng, CLB Hà Nội tiếp tục mất thêm một trụ cộtSau Quang Hải và Hùng Dũng, CLB Hà Nội tiếp tục mất thêm một trụ cột
Đội bóng thủ đô vừa xác nhận thông tin chấn thương mà tiền đạo Bruno Cunha gặp phải ở trận đấu với CLB TP.HCM vừa qua.
Hùng Dũng được êkip điều trị cho Văn Hậu phẫu thuậtHùng Dũng được êkip điều trị cho Văn Hậu phẫu thuật
Cầu thủ của CLB Hà Nội được thông báo đã lên bàn phẫu thuật do êkip bác sĩ Phạm Quốc Hùng thực hiện.
NHM so sánh chấn thương của Hùng Dũng với Aaron RamseyNHM so sánh chấn thương của Hùng Dũng với Aaron Ramsey
Tiền vệ Hùng Dũng của Hà Nội đã dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh bên phía CLB TP HCM, khiến nhiều người liên tưởng đến chấn thương...
HLV Chu Đình Nghiêm: Nên bỏ những pha triệt hạ đối thủHLV Chu Đình Nghiêm: Nên bỏ những pha triệt hạ đối thủ
Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận thắng TP HCM 3-0, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng chỉ trích những hành động ác ý trong tranh chấp.
HLV Chu Đình Nghiêm: Có Kiatisuk, Hà Nội FC sẽ khó khăn hơn khi gặp HAGLHLV Chu Đình Nghiêm: Có Kiatisuk, Hà Nội FC sẽ khó khăn hơn khi gặp HAGL
HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá Hà Nội FC sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi gặp HAGL với sự xuất hiện của Kiatisuk Senamuang.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X