Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội mất một nửa đội hình vì chấn thương

Thứ Hai 06/07/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Thủ đô đang đối mặt với rất nhiều khó khăn khi có tới gần một nửa đội hình đang gặp chấn thương và không có được phong độ cao nhất.

 

Sau quãng nghỉ dịch Covid-19, CLB Hà Nội đang gặp vô vàn khó khăn về lực lượng khi liên tục có những cầu thủ dính chấn thương. 

Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài 3 cái tên gặp chấn thương dài hạn là Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng và Phí Minh Long, đội bóng Thủ đô còn phải đón nhận hàng loạt ca chấn thương khác từ đầu mùa đến nay.

CLB Hà Nội mất một nửa lực lượng vì chấn thương hình ảnh
CLB Hà Nội đang gặp vô vàn khó khăn về lực lượng do nhiều cầu thủ dính chấn thương

Trong đó có nhiều cầu thủ trụ cột như Nguyễn Quang Hải (rách cơ háng), Phạm Đức Huy (căng cơ đùi), Pape Omar (Đa chấn thương, căng bắp, rách sụn chêm). 

Ngoài ra, nhiều cầu thủ cũng không có được phong độ cao do gặp chấn thương như Đinh Tiến Thành, Ngân Văn Đại, Nguyễn Thành Chung, Lê Xuân Tú, Trần Văn Kiên,... và mới đây nhất là trường hợp của tiền vệ Trương Văn Thái Quý trong trận gặp Viettel.

Chia sẻ sau trận đấu tối qua 5/7, đích thân ông Chu Đình Nghiêm cũng phải lên tiếng than khó về tình cảnh hiện tại của đội nhà: "Hiện tại, chúng tôi chỉ còn đúng 13 cầu thủ lành lặn. Các cầu thủ khác đều gặp vấn đề nhất định. Tôi chưa thể đăng ký thi đấu nhiều người".

Việc các trụ cột liên tục gặp vấn đề nghiêm trọng khiến Hà Nội lâm vào khủng hoảng. Đội bóng này sau những thất bại trước SLNA rồi Sài Gòn FC mới đây tiếp tục phải chia điểm trước Viettel trên sân nhà Hàng Đẫy. Kết quả này khiến Hà Nội tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, và bị đội đầu bảng Sài Gòn FC bỏ xa tới 5 điểm.

Tại V-League năm nay, với thể thức thi đấu mới rất khắc nghiệt, CLB Hà Nội có nguy cơ sa sút khi các cầu thủ liên tục phải thi đấu với mật độ dày. Việc không thể xoay tua đội hình khiến các cầu thủ gặp phải sự bào mòn thể lực và khó duy trì phong độ cao nhất. Chính điều này là một phần nguyên nhân khiến Hà Nội thi đấu kém hiệu quả trong giai đoạn gần đây. 

VIDEO: Viettel 1-1 Hà Nội (Vòng 8 V-League 2020)

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X