Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội mất điểm tại Hàng Đẫy: Dấu hiệu cho một sự sụp đổ?

Chủ Nhật 14/07/2019 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Hà Nội vẫn không thể có được trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ đang xếp cuối BXH Khánh Hòa. Và đây có phải dấu hiệu cho một sự sụp đổ của một thế lực tại V-League?

Hà Nội gây thất vọng tại Hàng Đẫy

Trước vòng đấu thứ 15 V-League 2019, CLB Hà Nội đang giữ mạch toàn thắng khi được thi đấu trên sân nhà ở mùa giải này, ngay cả khi đối thủ của họ có là những đối thủ khó chịu như TP.HCM, SLNA hay Than Quảng Ninh.

Và khi mà đối thủ ở vòng đấu thứ 15 này chỉ là một Sanna Khánh Hòa đang ngấp ngoải xuống hạng, 3 điểm dường như không phải một nhiệm vụ quá khó khăn với đội bóng chủ sân Hàng Đẫy.

Tuy nhiên trong bóng đá, không ai đoán trước được điều gì và Khánh Hòa đã cho thấy rằng không phải đội bóng yếu là không có cơ hội có điểm khi phải thi đấu trên sân của đối thủ đang dẫn đầu BXH.

CLB Hà Nội mất điểm tại Hàng Đẫy Dấu hiệu cho một sự sụp đổ hình ảnh
Kết quả Hà Nội 2-2 Khánh Hoà là tỷ số gây thất vọng cho NHM đội bóng thủ đô.

Dù bị đánh giá thấp hơn hẳn đối thủ sau những màn trình diễn thất vọng từ đầu mùa, song các cầu thủ Khánh Hòa đã thi đấu cực kỳ nỗ lực để tạo ra một trận đấu có lẽ là hay nhất, giàu cảm xúc nhất của họ ở mùa giải này.

Hai pha lập công của Hữu Khôi và Tấn Điền đã giúp đội bóng phố biển Nha Trang có được trận hòa 2-2 tại Hàng Đẫy, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên khiến Hà Nội mất điểm trên sân nhà ở mùa giải này.

Kết quả này đến từ những nỗ lực thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ đội khách, song cũng phải nói rằng đội chủ nhà ngày hôm qua đã có một trận đấu không thực sự tốt.

Trong bối cảnh phải căng sức trên nhiều mặt trận cùng việc nhiều trụ cột đội bóng dính chấn thương phải nghỉ thi đấu hết mùa bóng, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ thi đấu của Hà Nội.

Và trận hòa đáng tiếc trước Khánh Hòa vừa qua rõ ràng là một lời cảnh báo sớm cho đội bóng thủ đô khi mà phía trước mặt họ sẽ là một lịch thi đấu vô cùng chông gai, thử thách. Nếu không giữ được phong độ, rất có thể đội bóng áo tím sẽ phải đón nhận một kết cục buồn ở cuối mùa giải.

Hà Nội dễ hụt hơi ở chặng đua sắp tới

Tiếp sau trận hòa thất vọng trước Khánh Hòa, Quang Hải và các đồng đội sẽ phải trải qua lịch thi đấu căng thẳng trên nhiều mặt trận, mà một cú “sẩy chân” có thể dẫn tới thất bại của cả mùa giải.

Chỉ ít ngày nữa, đội bóng thủ đô sẽ có trận đấu hứa hẹn căng thẳng với HAGL. Khi mà đối thủ lúc này đã ở thế cùng đường sau khi bị đẩy xuống vị trí áp chót trên BXH, đó chắc chắn không phải đối thủ 'ngon ăn' với Hà Nội.

CLB Hà Nội mất điểm tại Hàng Đẫy Dấu hiệu cho một sự sụp đổ hình ảnh
Hà Nội sắp đối mặt với một chặng tourmalet khốc liệt trong thời gian tới.

Sau trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò sẽ trải qua 3 trận đấu liên tiếp ở sân khách. Đầu tiên là trận đấu với “người anh em” Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất ngày 21/7. Sau trận đấu này, CLB Hà Nội sẽ tiếp tục chạm trán đối thủ đang chạy đua chức vô địch V-League, CLB Tp.Hồ Chí Minh vào ngày 26/7.

Đây là cuộc đấu mang tính chất 6 điểm và dĩ nhiên không ai trong số hai đội muốn phải nhận một thất bại ở cuộc đấu này. Do đó, Hà Nội chắc chắn sẽ phải bung hết sức để hy vọng có điểm trước TP.HCM ở lượt về V-League.

Thử thách vẫn chưa dừng lại với Hà Nội FC khi mà tới ngày 31/7, CLB Hà Nội sẽ có trận đấu khác căng thẳng không kém là trận Chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Không cần mô tả nhiều cũng có thể lường trước sức nóng của cuộc đọ sức này, khi cả hai đã vướng quá nhiều duyên nợ.

Dù không còn duy trì sức mạnh như trước, Bình Dương vẫn nhiều phen khiến CLB Hà Nội “ôm hận” mà gần nhất là tại cúp Quốc gia 2018 khi họ đánh bại Hà Nội tại vòng bán kết. Và với đội hình hiện tại, Bình Dương hoàn toàn có thể khiến đội bóng Thủ đô phải 'ôm hận' thêm lần nữa.

Sau trận đấu đó, từ ngày 3 đến 7/8, CLB Hà Nội sẽ tiếp tục gặp Bình Dương thêm 2 lần nữa, ở AFC Cup 2019 và V-League. Với một lịch thi đấu dày đặc như vậy, nguy cơ Hà Nội 'ngã ngựa' là không hề nhỏ.

"Lửa thử vàng, gian nan thử sức", Hà Nội muốn có được những danh hiệu ở mùa giải này, họ sẽ phải vượt qua tất cả các thử thách. Bằng không, những danh hiệu đặc biệt là chiếc cúp QG và AFC Cup vẫn sẽ là những giấc mơ xa vời với họ.

Highlight: Hà Nội 2-2 Khánh Hòa (Vòng 15 V-League 2019)

Để đội bét bảng cầm hoà, HLV Chu Đình Nghiêm nổi đoá với trọng tài
Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đội bét bảng, nhưng Hà Nội đã đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng. Đó là lý do HLV Chu Đình Nghiêm phản...
HLV Khánh Hoà nói gì sau khi cầm hoà Hà Nội
Ngay trên sân Hàng Đẫy, đội bóng đang đội sổ bảng xếp hạng đã có trận cầu quả cảm, và cầm hoà Hà Nội với bàn thắng ở phút bù giờ. Dưới đây là những chia sẻ của...
Chùm ảnh: Hà Nội bàng hoàng vì bị chia điểm phút bù giờ
Trên sân nhà Hàng Đẫy, thầy trò Chu Đình Nghiêm không thể bảo toàn tỷ số đến phút cuối cùng. Dưới đây là những hình ảnh Hà Nội vs Khánh Hoà thuộc vòng 15...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X