Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội mất 3 cầu thủ trong chuyến làm khách tại AFC Cup

Chủ Nhật 28/04/2019 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thủ đô sẽ không có được sự phục vụ của 3 trụ cột trong chuyến làm khách tại AFC Cup gặp Nagaworld vào ngày 1/5 tới.

CLB Hà Nội mất 3 cầu thủ trong chuyến làm khách tại AFC Cup

Vào ngày 1/5 tới đây, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách ở lượt đấu thứ 5 vòng bảng AFC Cup 2019 gặp đối thủ chủ nhà Nagaworld của Campuchia.

Trước trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, Hà Nội sẽ không có được sự phục vụ của 3 cầu thủ ở chuyến làm khách này. Theo đó, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cùng tiền vệ Ngân Văn Đại dính chấn thương.

CLB Hà Nội mất 3 cầu thủ trong chuyến làm khách tại AFC Cup hình ảnh
Hà Nội sẽ không có Văn Quyết tại AFC Cup

Trong khi đó, trường hợp còn lại là của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Tuyển thủ Việt Nam không gặp vấn đề gì về sức khỏe nhưng anh lại bận chuyện gia đình.

Sự vắng mặt của 3 cầu thủ trên nhìn chung không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh của đội bóng thủ đô. Ở lượt đi, Hà Nội từng ‘hủy diệt’ Nagaworld với tỷ số 10-0 nên nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục giành 3 điểm trong trận lượt về này.

Ở một diễn biến khác, HLV Chu Đình Nghiêm đã thông tin về trường hợp thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ông cho biết, Hà Nội FC chưa có ý định sử dụng thủ thành người Thanh Hóa. Theo đó, Tiến Dũng sẽ chỉ được ra sân ở giai đoạn sau, khi đã bình phục chấn thương và thay thế Văn Công ở những trận đấu không quá quan trọng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X