Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội lọt tốp 10 đội bóng đắt giá nhất Đông Nam Á

Thứ Năm 04/03/2021 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Thủ đô vừa lọt vào tốp 10 CLB có giá trị cầu thủ đứng đầu Đông Nam Á với con số ước tình là 4,35 triệu euro.

Trang ASEAN Football mới đây vừa đưa ra bảng xếp hạng 10 đội bóng đứng đầu Đông Nam Á về giá trị cầu thủ. Với việc vẫn được đánh giá là giải VĐQG số 1 khu vực, giải Thai League đã có tới 6 đại diện góp mặt. Đứng đầu trong số này đồng thời cũng chiếm luôn vị trí số 1 trong BXH 10 CLB giá trị nhất khu vực là Buriram Utd. 

CLB Hà Nội lọt tốp 10 đội bóng đắt giá nhất Đông Nam Á hình ảnh
CLB Hà Nội lọt tốp 10 đội bóng đắt giá nhất Đông Nam Á.

Đội bóng cũ của tiền vệ Lương Xuân Trường có tổng giá trị cầu thủ vào khoảng 6,9 triệu euro. Xếp thứ hai trong danh sách là CLB Johor Darul Ta'zim của Malaysia với con số ước tính là 6,73 triệu euro. Các vị trí từ thứ 3 tới thứ 6 tiếp tục thuộc về người Thái với các CLB Port FC, BG Pathum, Bangkok Utd, Muangthong. 

Đội bóng thứ 6 của xứ chùa Vàng lọt vào danh sách là CLB Chiangrai United với giá trị là 4,8 triệu euro, xếp thứ 8/10 đội. Trong khi đó, CLB Hà Nội xếp ở vị trí cuối cùng trong nhóm 10 đội. Văn Quyết và các đồng đội được định giá 4,35 triệu euro. Các đội bóng còn lại trong BXH là hai đội bóng Indonesia là Bali Utd (4,93 triệu euro) và Bhayangkara FC (4,7 triệu euro).

Việc Việt Nam chỉ có một đội trong tốp 10 không đồng nghĩa các đội bóng của chúng ta kém cạnh tranh so với các đối thủ khu vực. Thực tế chúng ta có nhiều cầu thủ nội giỏi, tầm cỡ khu vực tuy nhiên do chỉ thi đấu ở trong nước nên việc định giá chính xác rất khó, nhất là khi ngoài Văn Lâm, chúng ta chưa có một ai khác thi đấu ở nước ngoài.

Ngoài ra, việc các CLB không mạnh tay chiêu mộ các ngoại binh giỏi, có giá trị cao do vấn đề tài chính kèm theo cũng là một nguyên nhân.

NGÀY NÀY NĂM XƯA: Hà Nội thắng 10 bàn không gỡ ở AFC CupNGÀY NÀY NĂM XƯA: Hà Nội thắng 10 bàn không gỡ ở AFC Cup
Ngày này 2 năm trước, Hà Nội FC có chiến thằng đậm 10-0 trước Nagaworld trong trận ra quân tại vòng bảng AFC Cup 2021.
Hà Nội FC chính thức trói chân thành công máy leo biênHà Nội FC chính thức trói chân thành công máy leo biên
Trên trang Facebook chính thức, Hà Nội FC vui mừng thông báo đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Trần Văn Kiên.
HLV Chu Đình Nghiêm cập nhật tình hình của Duy Mạnh, Đình TrọngHLV Chu Đình Nghiêm cập nhật tình hình của Duy Mạnh, Đình Trọng
Vị thuyền trưởng Hà Nội FC mới đây đã xác nhận cặp đôi trung vệ Duy Mạnh và Đình Trọng đã bình phục chấn thương, có thể tập luyện theo giáo án chung của đội.
CLB Hà Nội đón tin cực vui trước ngày V-League trở lạiCLB Hà Nội đón tin cực vui trước ngày V-League trở lại
Theo đó, tiền vệ Moses Oloya đã hoàn toàn bình phục và đủ sức ra sân cho đội bóng Thủ đô trong những vòng đấu tiếp theo tại V-League 2021.
Đại diện Hà Nội FC xác thực thông tin Quang Hải sang NhậtĐại diện Hà Nội FC xác thực thông tin Quang Hải sang Nhật
Đội bóng thủ đô mới đây đã chính thức có câu trả lời của mình quanh thông tin tiền vệ Quang Hải đang được một CLB Nhật Bản theo đuổi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X