Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội lên tiếng về việc Quang Hải có công ty đại diện ở Đức

Thứ Hai 05/03/2018 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thủ đô Hà Nội FC mới đây đã lên tiếng xung quanh câu chuyện tiền vệ Nguyễn Quang Hải có công ty đại diện ở Đức.

Như các thông tin đã được Bongda24h đăng tải, những ngày gần đây, giới truyền thông trong nước đã liên tục đề cập về việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang có công ty quản lý riêng có trụ sở tại Đức. Theo thông tin mà trang định giá cầu thủ uy tín Transfermarkt đăng tải, đại diện của cầu thủ quê Đông Anh, Hà Nội là công ty Ohno Soccer Managemen với chủ sở hữu là một người có tên Tony Nguyen.

 CLB Ha Noi len tieng ve viec Quang Hai co cong ty dai dien o Duc hinh anh
CLB Hà Nội phủ nhận chuyện tiền vệ Quang Hải có công ty đại diện ở Đức

Trước việc này, mới đây đại diện CLB Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Hội đã lên tiếng bác bỏ những thông tin này: “Không hề có chuyện Quang Hải có người đại diện khác. Thông tin về một công ty nước ngoài đại diện cho Quang Hải là hoàn toàn sai”.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Hà Nội FC cũng nhấn mạnh quyền khai thác hình ảnh thương mại của Quang Hải vẫn đang do đội bóng thủ đô năm giữ: “Tất cả những ai muốn liên hệ hợp đồng, hình ảnh, quảng cáo về Quang Hải đều phải đặt vấn đề với CLB Hà Nội. Chúng tôi chưa ký bất kỳ văn bản ủy quyền nào về Quang Hải”.

Trong cuộc trao đổi của mình Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội cũng để ngỏ khả năng để Quang Hải chuyển ra thi đấu ở nước ngoài trong tương lai: “Quang Hải có lẽ trước sau cũng ra nước ngoài chơi bóng. Có điều lãnh đạo đội bóng và Hải phải chọn ra thời điểm thích hợp nhất để cậu ấy ‘đem chuông đi đánh xứ người’. Thời điểm này là chưa thích hợp, và chúng ta phải hết sức tỉnh táo để Hải có thể được rèn giũa thêm, phát triển đúng như kỳ vọng”.

Việc giữ chân Quang Hải cũng sẽ tạo cơ hội giúp ngôi sao sinh năm 1997 có thể ra sân nhiều hơn, qua đó tiếp tục có những đóng góp cho bóng đá Việt Nam mà sắp tới sẽ là Asiad 2018 tại Indonesia diễn ra vào tháng 8 tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X