Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội lên tiếng về tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ Tư 23/10/2019 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự quan tâm của giới truyền thông cho thủ thành trẻ Bùi Tiến Dũng, vị trợ lý CLB Hà Nội đã chia sẻ về chuyện này.

 

Chiều tối ngày 23/10, CLB Hà Nội có chuyến hành quân tới sân Cửa Ông đã chạm trán đội chủ nhà Than Quảng Ninh. Với việc không tung ra đội hình mạnh nhất ở trận này để giữ sức cho trận bán kết cúp quốc gia vào cuối tuần, Hà Nội đã thi đấu có phần lép vế và phải nhận thất bại với tỉ số 2-4. 

CLB Hà Nội lên tiếng về tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng hình ảnh
Bùi Tiến Dũng có một ngày thi đấu đáng quên tại Quảng Ninh

Thất bại này khiến ngày xưng vương của đội bóng thủ đô trở nên kém vui. Đây cũng là trận đấu hiếm hoi thủ môn Bùi Tiến Dũng được ra sân thi đấu khi đàn anh Văn Công gặp chấn thương. Tuy nhiên anh lại thi đấu không tốt và phải 4 lần vào lưới nhặt bóng. 

Sau trận đấu, giới truyền thông đã đặt câu hỏi tới BHL Hà Nội liên quan tới chuyện tương lai của Bùi Tiến Dũng. Có ý kiến cho rằng thủ môn xứ Thanh cần tìm bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên. 

Nói về chuyện này, trợ lý Công Tuấn của Hà Nội FC cho hay: "Năm nay, Văn Công chơi khá ổn định ở vị trí thủ môn, nên Tiến Dũng và Phí Minh Long ít được ra sân. Họ đều là cầu thủ chuyên nghiệp, nên sẽ biết chờ đợi và nắm bắt cơ hội.

Với mỗi cầu thủ, chúng tôi đều nói với họ phải nỗ lực hoàn thiện bản thân từng ngày. Tôi muốn gửi lời chia sẻ đó cho Tiến Dũng. Cậu ấy cũng muốn tiếp tục cống hiến cho Hà Nội. Nếu chuyển đến đội bóng khác, tôi cũng hy vọng Tiến Dũng sẽ đạt bước tiến khác trong sự nghiệp".

VIDEO: Quảng Ninh 4-2 Hà Nội (Vòng 26 V-League 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X