Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội lên tiếng về tình hình của Đoàn Văn Hậu

Thứ Ba 13/07/2021 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu phải tập riêng trong buổi tập mới đây của Hà Nội FC, đã có những lo ngại về việc cầu thủ người Thái Bình tái phát chấn thương sau khi trở về từ UAE.

Sau một thời gian dài nghỉ thi đấu, mới đây CLB Hà Nội đã trở lại tập luyện với sự tham dự của đầy đủ các gương mặt, bao gồm các tuyển thủ đã cùng ĐT Việt Nam sang UAE đá vòng loại World Cup. 

Tuy nhiên ở buổi tập này, hậu vệ Đoàn Văn Hậu lại phải tập riêng với bác sĩ. Được biết, hậu vệ sinh năm 1999 đã được yêu cầu thực hiện các bài tập phục hồi đầu gối với dụng cụ chuyên dụng, có sự giám sát của bác sĩ tại một góc sân.  

CLB Hà Nội lên tiếng về chấn thương của Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Đoàn Văn Hậu không gặp vấn đề nào quá đáng ngại.

Điều này khiến nhiều người tỏ ra lo ngại về việc Văn Hậu đã bị tái phát chấn thương. Tuy nhiên khi chia sẻ chuyện này với phóng viên Bongdaplus, một thành viên trong BHL của đội bóng Thủ đô đã cho biết trường hợp của Văn Hậu không nghiêm trọng. 

"Đoàn Văn Hậu không gặp chấn thương nào cả. Thực tế, thời gian cách ly lâu ảnh hưởng một chút đến Văn Hậu. CLB đánh giá nếu Văn Hậu lập tức trở lại tập luyện ngay thì sẽ bị quá tải. Vì vậy, trong 1-2 ngày đầu tập luyện, BHL Hà Nội FC tạo điều kiện để Văn Hậu tập riêng với khối lượng nhẹ để từng bước làm quen”.

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, Văn Hậu đã được HLV Park Hang Seo sử dụng ở cả 3 trận đấu của ĐT Việt Nam. Trong đó ở hai trận đấu gặp Malaysia và UAE, Văn Hậu đều góp mặt ở đội hình xuất phát. 

Hậu vệ sinh năm 1999 cũng chính là người đã góp công lớn giúp Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số trong trận gặp ĐT Malaysia ở lượt đấu tối 11/6, qua đó mở ra chiến thắng 2-1 của ĐT Việt Nam. Hy vọng khi được trở lại tập luyện tại CLB Hà Nội, Văn Hậu sẽ sớm lấy lại phong độ để sẵn sàng cùng ĐT Việt Nam bước vào thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 từ đầu tháng 9 tới. 


VIDEO: Đoàn Văn Hậu tập riêng trong buổi tập mới đây của CLB Hà Nội

video

 

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ điều tiếc nuối nhất ở Hà Nội FCHLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ điều tiếc nuối nhất ở Hà Nội FC
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ về điều mà mình tiếc nuối nhất trong 6 năm gắn bó với đội bóng thủ đô.
CLB Hà Nội nói gì sau khi không được dự AFC Cup 2021?CLB Hà Nội nói gì sau khi không được dự AFC Cup 2021?
Sau khi AFC thông báo sẽ hủy tổ chức các bảng đấu AFC Cup 2021 tại khu vực Đông Nam Á, phía CLB Hà Nội cũng đã bày tỏ quan điểm của mình về chuyện này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X