Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải và đồng đội sẽ tập luyện trở lại nếu lệnh cách ly được bãi bỏ

Thứ Tư 22/04/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc các giải bóng đá tại Việt Nam có thể sẽ trở lại vào giữa tháng 5 tới, CLB Hà Nội lúc này cũng đang lên kế hoạch cho ngày hội quân trở lại.


Do tác động của đại dịch Covid-19, CLB Hà Nội đã cho 'xả trại' ngay sau Chỉ thị cách ly toàn xã hội của Thủ tướng Chính phủ. Các cầu thủ thay vì tiếp tục tập luyện sẽ được về nhà nghỉ ngơi, chờ tới khi dịch bệnh được kiểm soát.

CLB Hà Nội sẽ tập luyện trở lại nếu lệnh cách ly được bãi bỏ hình ảnh
CLB Hà Nội sẽ tập luyện trở lại nếu lệnh cách ly được bãi bỏ

Với việc VFF và VPF dự kiến sẽ tổ chức trở lại các giải đấu gồm V-League và cúp QG trong tháng 5 tới, CLB Hà Nội lúc này cũng đang lên kế hoạch cho ngày hội quân trở lại.

Theo tiết lộ của một thành viên BLĐ Hà Nội FC, nếu hết lệnh dãn cách xã hội, đội bóng Thủ đô sẽ lập tức hội quân trở lại để tập luyện, chuẩn bị cho mùa giải.

Do không phải tham dự vòng loại cúp QG dự kiến diễn ra vào ngày 15/5 nên CLB Hà Nội được phép hội quân muộn hơn so với các đội bóng khác. Họ nhiều khả năng sẽ hội quân vào đầu tháng 5 và có 3 tuần chuẩn bị nếu V-League trở lại vào ngày 23/5.

Với việc V-League không thể diễn ra do ảnh hưởng của dịch Covid-19, điều này cũng giúp Hà Nội có thêm thời gian để chờ các 'bệnh binh' kịp hồi phục. Lúc này các cầu thủ như Quang Hải, Thành Chung, Văn Kiên đã hoàn toàn bình phục chấn thương, và sẵn sàng trở lại tập luyện.

Điều này sẽ phần nào giúp HLV Chu Đình Nghiêm vơi bớt nỗi lo khi bộ đôi Duy Mạnh - Đình Trọng đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X