Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội lại thiệt quân trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ Nhật 18/10/2020 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Lê Văn Xuân sẽ không thể ra sân cho CLB Hà Nội trong trận đấu tiếp theo ở V-League 2020 gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Ở vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020, CLB Hà Nội tiếp tục duy trì mạch trận ấn tượng khi giành chiến thắng 4-0 ngay trên sân Pleiku của HAGL. 3 điểm có được giúp đội bóng thủ đô có được vị trí thứ 3 trên BXH và chỉ còn kém 2 đội dẫn đầu lần lượt 1 và 2 điểm.

Vòng đấu tiếp theo, Hà Nội sẽ được trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây được coi là cơ hội để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có thêm 1 chiên thắng nữa và gây ra sức ép cho Sài Gòn và Viettel trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Dẫu vậy, thử thách dành cho CLB Hà Nội sẽ là không nhỏ khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vốn được coi là “ngựa ô” của V-League năm nay với lối chơi hết sức khó chịu. Không những thế, Hà Nôi sẽ bước vào trận đấu này mà không thể có được lực lượng mạnh nhất. Thẻ vàng trong trận đấu với HAGL đã là tấm thẻ thứ 3 mà hậu vệ Lê Văn Xuân phải nhận và anh sẽ bị treo giò một trận theo quy định của ban tổ chức.

Le Van Xuan
Lê Văn Xuân bị treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng

Trong mùa giải năm nay, Lê Văn Xuân chính là một trong những cái tên để lại ấn tượng với sự tiến bộ vượt bậc của mình trong màu áo CLB Hà Nội. Cầu thủ mang áo số 45 đã có 14 lần ra sân tính từ đầu mùa, trong đó có 11 lần được đá chính. Với tốc độ và khả năng leo biên tốt, Văn Xuân thường xuyên được HLV Chu Đình Nghiêm tạo điều kiện để tham gia vào những pha bóng tấn công của Hà Nội. Dù chưa thể đạt được trình độ của người đồng đội Đoàn Văn Hậu nhưng Văn Xuân cũng đã tạo ra được sự tin tưởng bên hành lang cánh trái của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Với việc Văn Xuân không thể thi đấu, nhiều khả năng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải sử dụng một cầu thủ trẻ khác là Đặng Văn Tới.

Thế Trung

KHÔNG TƯỞNG: Văn Lâm cứu thua 3 lần trong... 5 giây
Thủ môn Đặng Văn Lâm là điểm sáng hiếm hoi của Muangthong Utd trong thất bại 0-1 trước Trat FC.
Đặng Văn Lâm sắp có HLV trưởng mới
Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ có một HLV trưởng mới sau khi CLB Muangthong quyết định chia tay HLV Alexandre Gama.
Chuyên gia: HAGL sẽ còn thua nếu cứ đá cho vui
Chuyên gia Đoàn Minh Xương cho rằng HAGL sẽ còn trượt dài nếu cứ tiếp tục giữ tâm lý đá cho vui.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X