Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội lại bị phạt tiền do để CĐV Nam Định đốt pháo sáng

Thứ Sáu 09/06/2023 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với Hải Phòng hôm 13/4, CLB Hà Nội tiếp tục phải nộp phạt do để xảy ra tình trạng CĐV CLB Nam Định đốt pháo trên sân Hàng Đẫy.

Hôm 8/6, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã đưa ra án phạt cho cả hai đội bóng Hà Nội và Nam Định. Cụ thể, CLB Hà Nội bị phạt 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả có hành vi vi phạm: Đốt pháo sáng trong sân vận động tại trận đấu giữa Hà Nội FC và Nam Định ngày 4/6 trong khuôn khổ vòng 11 V.League 2023.

Trong khi đó, đội khách Nam Định bị phạt 15 triệu đồng do để xảy ra tình trạng CĐV của đội đốt pháo sáng trong sân vận động cũng ở trận đấu nói trên.

Đây là trận đấu mà đội chủ sân Hàng Đẫy đã giành chiến thắng 1-0 trước Nam Định với pha lập công của Phạm Tuấn Hải.

CLB Hà Nội lại bị phạt tiền do để CĐV Nam Định đốt pháo sáng 1
CLB Hà Nội và Nam Định cùng nhận án phạt khi để CĐV đốt pháo trên sân Hàng Đẫy

Đây cũng là lần thứ hai trong mùa giải, CLB Hà Nội phải nộp phạt vì để xảy ra tình trạng này. Lần nộp phạt trước là vòng 5 V.League, khi họ tiếp Hải Phòng trên sân nhà, đội bóng Thủ đô cũng nhận án phạt vì lý do tương tự.

Theo thống kê, trong suốt 5 năm qua, Hà Nội FC đã đóng gần 400 triệu tiền phạt do để các cổ động viên đội khách đốt pháo sáng. Chỉ có mùa giải 2022, các CĐV đất Cảng không đốt pháo trên khán đài. Vào năm 2019, Hà Nội FC có hai lần đóng phạt kịch khung (70 triệu đồng) vì CĐV Hải Phòng và Nam Định đốt pháo.

Cũng trong quyết định kỷ luật được ban hành ngày 8/6, Ban kỷ luật VFF phạt câu lạc bộ Hà Tĩnh 2 triệu đồng do có 5 cầu thủ bị phạt thẻ vàng trong trận đấu gặp Bình Định cũng ở vòng 11 V.League 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X