Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội: Lạc quan hướng đến tương lai

Thứ Bảy 22/09/2012 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi CLB Hà Nội trả đủ lương, thưởng cho cầu thủ ở mùa 2012, nhiều người bắt đầu tin rằng đội bóng thủ đô sẽ không bị xóa sổ dù ông chủ của họ đang vướng phải vòng pháp luật. Không khí yên bình của kỳ nghỉ được thiết lập trở lại và CLB Hà Nội đang bắt đầu hướng đến tương lai.

Ngoài vấn đề lương, thưởng đã giải quyết, một dấu hiệu khác mang đến sự lạc quan tại CLB Hà Nội là việc họ sắp cử 2 đội trẻ tham dự vòng loại giải U21 QG. Đội U21 Trẻ Hà Nội thi đấu ở bảng A tại Vinh, trong khi U21 CLB Hà Nội vào tận Đà Nẵng để tranh tài tại bảng B. Việc “chơi trội” tại giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ là động thái của đội bóng thủ đô nhằm khẳng định rằng, họ đang hướng đến tương lai một cách chắc chắn, chứ không còn sống trong những âu lo như thời điểm bầu Kiên mới bị bắt.

Các cầu thủ CLB Hà Nội đã có thể quên đi ác mộng để hướng đến tương lai
Các cầu thủ CLB Hà Nội đã có thể quên đi ác mộng để hướng đến tương lai

Bên cạnh đó, một số thông tin cho rằng, có một nhóm đại gia đang có ý định nuôi đội bóng cũng tạo thêm ít nhiều cảm giác an tâm. Thông tin này được bàn tán trong nội bộ các cầu thủ và dù chẳng biết hỏi ai để kiểm chứng mức độ xác thực, thì các thành viên đội bóng thủ đô cũng đã cảm thấy công việc của mình được đảm bảo hơn. Họ đang rất mong đến thời điểm toàn đội tập trung trở lại vào cuối tháng 10 tới để có được cái nhìn trực diện và hiểu rõ hơn về tình hình đội bóng của mình.

Lúc này, CLB Hà Nội chỉ cần có một “chỗ dựa” là lại có thể tái khởi động những kế hoạch nhân sự hiện đang bị đình trệ. Ngay cả khi không có nguồn tài chính mạnh có thể giúp đội bóng chiêu mộ các tân binh đẳng cấp, thì chỉ riêng việc giúp những con người hiện tại có được sự đảm bảo về thu nhập như mặt bằng chung tại V-League đã là điều quá tốt. Lực lượng mà CLB Hà Nội hiện có là không tồi và họ hoàn toàn có thể duy trì sự tồn tại ở V-League khi là một khối thống nhất, biết đoàn kết và vươn lên.

Mùa bóng vừa qua, CLB Hà Nội phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng cũng vì nội bộ không nhìn chung một hướng. Bây giờ, sau khi trải qua một cơn ác mộng và phải tưởng tượng ra viễn cảnh đội bóng bị xóa sổ, có lẽ họ đã hiểu rằng được thi đấu, làm việc bên nhau hóa ra vẫn còn là điều may mắn.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X